หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญาญ่า อุรัสยา น่ารักสดใส กับพรีเซ็นเตอร์ใหม่

โพสท์โดย pinyupha

ยังคงครองความแรง ความฮอตไม่หยุด สำหรับนางเอกแถวหน้า "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" ที่มาพร้อมความสดใสหุ่นเป๊ะเสมอ ล่าสุดรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แนวใหม่ “มีพลัส” ซุปมีเส้น อาหารว่างมื้อเบาๆอุดมด้วยคุณประโยชน์วิตามิน A C และ E ที่มาในรูปแบบซุปละมุนลิ้น พร้อมเส้นนุ่มพอดีคำ รับประทานได้ง่ายๆเพียงใช้ช้อนตัก แม้ในเวลาทำงานที่เร่งรีบ มีถึง3รสชาติ ทั้ง รสต้มยำทูน่า รสต้มข่าไก่ และ รสข้าวโพดและเห็ด ให้สาวๆได้เลือกพลัสความแฮปปี้ระหว่างมื้อในชั่วโมงทำงานได้ตามใจชอบ

ทำเอาถูกอกถูกใจ ญาญ่า ที่ตอนนี้เพิ่งเรียนจบ เป็นสาวสวยสะพรั่งเข้าสู่วัยทำงาน ลุยงานเต็มร้อย เลยต้องอาศัยตัวช่วยรีเฟรซความสดใสให้วันทำงานยิ่งแฮปปี้ด้วย "มีพลัส" ที่ให้ประสบการณ์การรับประทานและความรู้สึกแบบใหม่ ทั้งอร่อย น่าลิ้มลอง อิ่มกำลังพอดี อีกหนึ่งตัวช่วยในการเติมเต็มการดูแลตัวเองของคุณผู้หญิงอย่างง่ายๆ

       เปิดตัวไปอย่างฮือฮา! เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่หน้าสีลมคอมเพล็กซ์ โดยมีสองคู่หู โบ-ธนากร ชินกูล และ เผือก-พงศธร จงวิลาส ทำหน้าที่พิธีกร ร่วมพูดคุยกับ ญาญ่า ที่เพิ่งเรียบจบก้าวออกจากชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยพร้อมลุยงานเต็มที่ ในฐานะตัวแทนสาววัยทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง บอกตัวช่วย พลัสความแฮปปี้บนโต๊ะทำงานเอาใจสาวออฟฟิศยุคใหม่ กลางสีลม ทำเอาสาวๆพุ่งตัวเข้ามาดูเคล็ดลับความสดใสกันอย่างคึกคัก

         ..  เรียกว่าเปิดตัวครั้งนี้ ญาญ่า ได้มาสร้างสีสันและความสนุกให้กับสาวๆและหนุ่มๆกันเต็มอิ่มทีเดียวเชียวละ แถมมาพร้อมไอเท็มใหม่ "มีพลัส" พลัสความแฮปปี้ให้ย่านสีลมเนืองแน่นไปด้วยรอยยิ้มของหนุ่มสาวคนทำงาน!!!

เนื้อหาโดย: pinyupha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pinyupha's profile


โพสท์โดย: pinyupha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่ออดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่