หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายจะรับได้ไหมถ้าทราบว่าผู้หญิงที่คุณคบไม่มีนม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไม่ใช่แค่นมเล็ก แต่ไม่มีเลย คือเมื่อ 3-4 ปีก่อนมีเหตุให้ตัดเต้านมทิ้งทั้งสองข้างทั้งที่อายุยังน้อย ตอนแรกก็คิดจะผ่าตัดเสริมซิลิโคน แต่กลัวหลายๆอย่าง กลัวซิลิโคนแตก กลัวตอนซิลิโคนหมดอายุแล้วต้องผ่าตัดเอาออกวุ่นวาย   ตอนนี้ก็ใส่ชั้นในที่เสริมฟองน้ำเสริมเต้าเทียมก็รู้สึกว่ามันโอเครแล้ว ญาติหรือเพื่อนสนิทกันมากๆเท่านั้นที่รู้

ด้วยที่เป็นคนที่หน้าตาจัดว่าสวย(มั้ง55) จึงมีคนเข้าจีบเรื่อยๆ ก็ให้ความสนิทแค่เป็นเพื่อน แต่ถ้ามากไปกว่านั้นก็จะบอกเลิกแบบดื้อๆ กลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ กลัวเขาจะรังเกียจ อยากจะถามคุณผู้ชายนะคะว่าถ้ารู้ว่าคนที่คุณคบอยู่ไม่มีนมคุณยังจะคบต่อ หรือยังจะแต่งงานด้วยมั้ย ไม่เอาโลกสวย อยากรู้ความรู้สึกจริงๆ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
คบต่อ
12
เลิกทันที
0
คิดดูก่อน
2
อีกซักพักค่อยเลิก
2
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, eee, zerotype, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่