หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ได้ยินเสียงหัวใจลูกที่เสียชีวิตไป จากหัวใจของคนอีกคน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เรื่องมหัศจรรย์อบอุ่นหัวใจ จากการให้"ชีวิต"แก่เพื่อนมนุษย์

เรื่องมหัศจรรย์เรียกน้ำตาแห่งความอบอุ่นใจนี้เกิดขึ้นเมื่อ "แทร่า สตร็อช" (Tara Storc) ได้สูญเสียลูกสาวและเพื่อนสนิทของเธอ "เทย์เลอร์ สตร็อช" วัย 13 ปีไปจากอุบัติเหตุสกี ขณะพักผ่อนกับครอบครัวที่โคโรลาโด แต่เพียง 6 เดือนหลังจากสูญเสีย แทร่าก็ได้ทราบข่าวว่าหัวใจของเทย์เลอร์ได้เต้นอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้มันอยู่ในร่างของผู้หญิงอีกคน ผู้ซึ่งได้มีโอกาสใช้ชีวิตต่อไป หลังจากที่เธอเข้ารับการผ่าตัวเปลี่ยนหัวใจ โดยใช้หัวใจของเทย์เลอร์...

 

ภาพครอบครัวสตร็อชในวันพักผ่อนที่สกีรีสอร์ท เทย์เลอร์คือสาวน้อยยิ้มหวานคนขวาสุด

Source: thestar.com

เทย์เลอร์ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี โดยตัวของเธอกระแทกเข้ากับต้นไม้อย่างจัง หลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลายวัน แพทย์ก็แจ้งข่าวร้ายให้ครอบครัวสตร็อชได้ฟังว่าเธอประสบภาวะ"สมองตาย" ซึ่งเป็นภาวะที่ผู้ป่วยจะไม่มีวันฟื้นขึ้นมาได้อีก ในขณะที่อวัยวะร่างกายยังทำงานได้อยู่ ครอบครัวจึงตัดสินใจบริจาคอวัยวะของเทย์เลอร์ให้กับทางโรงพยาบาล

แพทริเชีย (ซ้ายสุด) ผู้รับการปลูกถ่ายหัวใจของเทย์เลอร์

Source: taylorsgift.org

"แพทริเซีย วินเทอร์" (Patricia Winters) คุณแม่ลูกสองจากรัฐแอริโซน่า ผู้ทรมานจากอาการโรคหัวใจล้มเหลวมานานกว่า 5 ปี ระยะหลังอาการของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นนอนหลับไปนานวันละกว่า 18 ชั่วโมง จนคนในครอบครัวกลัวว่าเธออาจจะไม่ฟื้นขึ้นมา "ฉันรู้สึกว่าฉันจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน" แต่หลังจากนั้นเธอได้ทราบข่าวเด็กสาวอายุ 13 เสียชีวิตและบริจาคอวัยวะ และเธอจะได้เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจของเด็กคนนั้น!

การผ่าตัดประสบความสำเร็จ แพทริเซียสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ และเมื่อแทร่าได้ทราบข่าวก็รีบเดินทางมาตามหาเสียงหัวใจของเทย์เลอร์ทันที

 

และนี่คือช่วงเวลาที่คนเป็นแม่ได้ยินเสียงหัวใจของลูกสาวเธอดังขึ้นอีกครั้ง..
ทั้งพ่อและแม่ต่างกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่ได้ ทั้งคู่ผลัดกันฟังเสียงหัวใจของลูกสาวผู้เป็นที่รัก
รับชมคลิปช่วงเวลามหัศจรรย์ใจได้ที่นี่ เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตากันได้เลย

Source: youtube.com

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tikker, เทวาพญามาร, Chawap, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่