หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนใหม่มาแรงหน้า V-Shape ทันใจ แค่ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

โพสท์โดย masterpiececlinic

สมัยนี้สาวๆ หลายคนชื่นชอบการมีหน้าเรียวเล็ก เป็น V - Shape เพราะเชื่อว่าการมีหน้าเรียวนั้นทำให้หน้าดูเด็ก ดูสดใส เห็นได้จากดารา นักร้องหลายคนที่มีหน้าเรียวเป็น V-Shape แล้วดูน่ารัก สดใส แต่ทว่าหัตถการสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นการทำ Botox, Meso Fat, ตัดกราม, เหลากราม นั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก บางตัวต้องทำซ้ำๆ บ่อยๆ บางตัวเป็นการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูง อาจเห็นผลช้าและเมื่อกินเยอะๆ แก้มก็สามารถกลับมาป่องทำให้หน้าดูกลมได้อีก  

แต่ตอนนี้มีนวัฒกรรมที่ช่วยให้หน้าเรียวถาวร แม้ว่าจะอ้วนแค่ไหนแก้มก็ไม่กลับมาอีก! ซึ่งตอนนี้เป็นที่ฮอตฮิตในกลุ่มหญิงสาววัยรุ่นและวัยทำงานนั้นคือ การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ ชื่นชอบการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันน้า เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้สาวๆ ชื่นชอบการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกัน

1.เป็นการผ่าตัดเล็ก

เพราะการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเป็นการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องดมยาสลบทำเพียงแค่ฉีดยาชา ทำให้มั่นใจได้ว่า โอกาสที่จะเกิดความเสี่ยงนั้นน้อยมาก เนื่องจากแผลในการผ่าตัดที่มีขนาดเล็ก อุปกรณ์ที่ไฮเทคที่ช่วยให้การเสียเลือดน้อยลงมาก และหากผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าโอกาสผิดพลาดน่ะ แทบไม่มี

 2.ไม่มีแผลให้เห็นภายนอก

 

ไม่ต้องกังวลไปว่า หากผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มแล้ว จะทิ้งรอยแผลเป็นไว้แลดูไม่สวยงาม เพราะการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้น เป็นการผ่าตัดในช่องปากบริเวณกระพุ้งแก้ม และแผลมีขนาดเล็กเพียง 1-2 เซนติเมตรเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าผ่าตัดกระพุ้งแก้มนั้น หน้าจะเรียวสวยทันตาแถมไม่มีแผลเป็นมากวนใจอีกด้วย

 3.ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยมาก

แก้มหลังจากที่ทำการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นจะมีอาการบวมคล้ายการผ่าฝันคุดในอาทิตย์แรก และจะค่อยๆ ยุบลงจนหน้าดูเรียวเป็นปกติ ทั้งนี้แม้มีอาการบวม แต่สามารถทำงานได้ปกติ ไม่ส่งผลใดๆ ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และยังสามารถรับประทานอาหารได้ปกติอีกด้วย

 4.เห็นผลการเปลี่ยนแปลงไว

 

การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นนอกจากไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นแล้ว ยังเห็นผลได้ว่าแก้มเริ่มเล็กลงตั้งแต่ 2-3 อาทิตย์แรก และเห็นผลว่าหน้าเรียวเข้ารูปชัดเจนภายใน 1-2 เดือนเลยทีเดียว

5.ทำให้หน้าเรียวถาวร

การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นเป็นการนำกระเปาะไขมันที่อยู่ในระหว่างกล้ามเนื้อกับกล้ามเนื้อที่ใช้เคี้ยวอาหาร ออกไปตามความเหมาะสม ซึ่งหลังการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้น หากไม่อ้วนขึ้นเยอะมากเกินไปจนมีไขมันสะสมทั่วใบหน้าแล้ว หน้าเรียวๆ ก็จะอยู่กับคุณตลอดไปนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center : 02-1054370
Facebook : facebook.com/masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic,
Line : @masterpiececlinic

เนื้อหาโดย: masterpiececlinic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
masterpiececlinic's profile


โพสท์โดย: masterpiececlinic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่