หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนใหม่มาแรงหน้า V-Shape ทันใจ แค่ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

โพสท์โดย masterpiececlinic

สมัยนี้สาวๆ หลายคนชื่นชอบการมีหน้าเรียวเล็ก เป็น V - Shape เพราะเชื่อว่าการมีหน้าเรียวนั้นทำให้หน้าดูเด็ก ดูสดใส เห็นได้จากดารา นักร้องหลายคนที่มีหน้าเรียวเป็น V-Shape แล้วดูน่ารัก สดใส แต่ทว่าหัตถการสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นการทำ Botox, Meso Fat, ตัดกราม, เหลากราม นั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก บางตัวต้องทำซ้ำๆ บ่อยๆ บางตัวเป็นการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูง อาจเห็นผลช้าและเมื่อกินเยอะๆ แก้มก็สามารถกลับมาป่องทำให้หน้าดูกลมได้อีก  

แต่ตอนนี้มีนวัฒกรรมที่ช่วยให้หน้าเรียวถาวร แม้ว่าจะอ้วนแค่ไหนแก้มก็ไม่กลับมาอีก! ซึ่งตอนนี้เป็นที่ฮอตฮิตในกลุ่มหญิงสาววัยรุ่นและวัยทำงานนั้นคือ การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ ชื่นชอบการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันน้า เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้สาวๆ ชื่นชอบการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกัน

1.เป็นการผ่าตัดเล็ก

เพราะการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเป็นการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องดมยาสลบทำเพียงแค่ฉีดยาชา ทำให้มั่นใจได้ว่า โอกาสที่จะเกิดความเสี่ยงนั้นน้อยมาก เนื่องจากแผลในการผ่าตัดที่มีขนาดเล็ก อุปกรณ์ที่ไฮเทคที่ช่วยให้การเสียเลือดน้อยลงมาก และหากผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าโอกาสผิดพลาดน่ะ แทบไม่มี

 2.ไม่มีแผลให้เห็นภายนอก

 

ไม่ต้องกังวลไปว่า หากผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มแล้ว จะทิ้งรอยแผลเป็นไว้แลดูไม่สวยงาม เพราะการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้น เป็นการผ่าตัดในช่องปากบริเวณกระพุ้งแก้ม และแผลมีขนาดเล็กเพียง 1-2 เซนติเมตรเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าผ่าตัดกระพุ้งแก้มนั้น หน้าจะเรียวสวยทันตาแถมไม่มีแผลเป็นมากวนใจอีกด้วย

 3.ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยมาก

แก้มหลังจากที่ทำการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นจะมีอาการบวมคล้ายการผ่าฝันคุดในอาทิตย์แรก และจะค่อยๆ ยุบลงจนหน้าดูเรียวเป็นปกติ ทั้งนี้แม้มีอาการบวม แต่สามารถทำงานได้ปกติ ไม่ส่งผลใดๆ ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และยังสามารถรับประทานอาหารได้ปกติอีกด้วย

 4.เห็นผลการเปลี่ยนแปลงไว

 

การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นนอกจากไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นแล้ว ยังเห็นผลได้ว่าแก้มเริ่มเล็กลงตั้งแต่ 2-3 อาทิตย์แรก และเห็นผลว่าหน้าเรียวเข้ารูปชัดเจนภายใน 1-2 เดือนเลยทีเดียว

5.ทำให้หน้าเรียวถาวร

การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นเป็นการนำกระเปาะไขมันที่อยู่ในระหว่างกล้ามเนื้อกับกล้ามเนื้อที่ใช้เคี้ยวอาหาร ออกไปตามความเหมาะสม ซึ่งหลังการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้น หากไม่อ้วนขึ้นเยอะมากเกินไปจนมีไขมันสะสมทั่วใบหน้าแล้ว หน้าเรียวๆ ก็จะอยู่กับคุณตลอดไปนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center : 02-1054370
Facebook : facebook.com/masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic,
Line : @masterpiececlinic

เนื้อหาโดย: masterpiececlinic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
masterpiececlinic's profile


โพสท์โดย: masterpiececlinic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่