หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังเป็นวิจารณ์ของสังคม!!ดูกันให้เต็มตา ผลสำรวจล่าสุด “ความเชื่อถือสรยุทธ” ของคนไทยทั้งประเทศ!!

โพสท์โดย ongchainineoneone

ยังเป็นวิจารณ์ของสังคม!!สำหรับกรณีคดีไร่ส้มของ “นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา” ผู้ประกาศข่าวชื่อดังทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ถูกศาลพิพากษาตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 13 ปี 4 เดือน แต่ทั้งนี้เจ้าตัวยังมีการประกันตัวและมาหน้าที่ประกาศข่าวตามปกติ โดยให้เหตุผลว่าคดียังไม่มีการสิ้นสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2มีนาคม 2559 เพจเฟซบุ๊คชื่อ People Thailand ได้ออกมาเปิดเผยผลสำรวจจากการสอบถามความคิดเห็นของประชาชนต่อความน่าเชื่อถือของสรยุทธ ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. เวลา 12.30 น. ถึงวันที่ 1 มี.ค.2559 เวลา 12.30 น. โดยมีผู้ตอบแบบสำรวจทั้งสิ้น 3,250 คน ได้ผลการสำรวจความคิดเห็นดังนี้

ความเชื่อถือที่คุณมีต่อนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ลดลงหรือไม่ จากกรณีที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาจำคุก?

ขอบคุณที่มาจาก : peoplepollthailand

ข้อมูลจาก :news-lifestyle.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: MAC Mask, vho, Rohm the Teacher, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, วันละห้าฟ้าเหลือง, Carrrot, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่มนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
ตั้งกระทู้ใหม่