หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสยอง !! สนัฟฟ์ฟิล์ม เผยรายชื่อหนังที่ฆ่าจริง ตายจริง เพื่อความสมจริงของภาพยนตร์

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

สุดสยอง !! สนัฟฟ์ฟิล์ม เผยรายชื่อหนังที่ฆ่าจริง ตายจริง เพื่อความสมจริงของภาพยนตร์

การดูภาพยนตร์เชื่อว่าหลายคนคงดู เพื่อความบันเทิง และใช้เวลาว่างในการดูเพื่อสร้างจินตนาการ ซึ่งก็มีภาพยนตร์อีกหลากลายรูปแบบให้ได้เลือกชมกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวตลก แนวน่ารัก โรแมนติค และ สยองขวัญ ซึ่งการดูภาพยนตร์ในแนวสยองขวัญ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีข้อมูลถูกเปิดเผยโดย สนัฟฟ์ฟิล์ม ซึ่งเป็นหนังที่นำเสนอเนื้อหารุนแรง ไม่มีคำว่าศีลธรรมในหนังแนวนี้ โดยหนัง 5 เรื่องที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ มีการเล่นจริง เจ็บจริง และตายจริง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

A Serbian Film เป็นหนังที่ถูกห้ามฉายในประเทศนอร์เวย์ สเปน และ บราซิล เป็นหนังในเรท 20 + เรื่องราวในหนังมีการข่มขืน การร่วมรักแบบฮาร์ดคอ แม้แต่กับเด็กแรกเกิดด้วย

3 guys 1 hammer เป็นหนังเถื่อนที่มีการฆ่าจริงและตายจริง จาก สามวัยรุ่นฆาตกร ซึ่งพวกเขาได้ฆ่าคนมาแล้วถึง 21 คน

Cannibal Holocaust หรือที่คนไทยรู้จักกันว่า เปรตเดินดิน กินเนื้อคน มีฉากที่มีการฆ่าตะพาบน้ำแบบจริงๆ จนทำให้กลุ่มคนรักสัตว์ต้องออกมาต่อต้าน เรียกร้องให้แบนหนังเรื่องนี้ในที่สุด

Aftermath มีการเดินเรื่องโดยไม่มีบทพูด มีแต่การใช้อารมณ์จริงๆ มีการนำศพจริงมาใช้ในการถ่ายทำ มีทั้งฉากชำแหละศพ และ มีอะไรกับศพด้วย

Guinea Pig : Devils Experiment / Flower of Flesh and Blood เป็นหนังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการถ่ายทำที่ดูสมจริงมากกับการได้เห็นกองเลือดและชิ้นส่วนของผู้หญิง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, Tabebuia, comen, Thorsten, หล่อลงเบื้อย, Betatia, นักปราชญ์น้อย, willbe, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกความรักคนโสดในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง by อ.แก้มยุ้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่