หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานใหม่ เงินน้อยกว่าที่เก่า งานโอเค แต่ทีบ้านไม่โอเค ทำไง

เนื้อหาโดย dee

ดีจ้า พอดีว่าเราเป็นพนักงานออฟฟิตนี้แหละ พอดีว่าที่แผนกเราทำมีปัญหาการเมืองนิดหน่อย เลยหางานทำใหม่ งานทีเราหาตอบโจทย์เรา แต่รายได้น้อยกว่าที่เก่า พอมาบอกที่บ้าน ที่บ้านโวยวายบอกว่าเราเรียนจบปริญญาตรี เคยเริ่มเงินเดือนหมื่นห้า จะมาลดเกณฑ์ตัวเองหรอ  มีงานทีอื่นทีได้เงินเดือนเยอะหกว่านี้ เราก็ไม่ใช่คนเก่งอะไร ภาษาอังกฤษพอพูดได้ แต่ไม่เก่งคำศัพท์ บางทีเขาเอาผลสอบโทอิคด้วยซ้ำ แล้วอย่างเราจะเข้าได้หรอที่ดีๆ ที่เราทำเขาจะเอาเราออกตอนไหนก็ไม่รู้ เมื่อมีโอกาสมาคว้าไว้ ที่บ้านก็ด่าว่าจะจบปริญญามาทำไม แต่งานถ้าเราทำแล้ว สบายใจ ก็ทำดีกว่าจริงปะ คิดว่าไงกันคะ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
เลือกเงินเยอะ
0
เลือกความสบายใจ
1
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: dee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, ปุ้ม, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ninkasem, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหน
ตั้งกระทู้ใหม่