หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชนวนเดือด นายกเทศมนตรีอินโดฯ บอกนมผง-บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทำเด็กเป็นเกย์

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานอ้างอิงแหล่งข่าวของอินโดนีเซีย ระบุว่า นายอารีฟ อาร์ วิสมันยา นายกเทศมนตรีเมืองตังเกรัง ทางตะวันตกของกรุงจาการ์ตา จุดกระแสไม่พอใจขึ้นมา หลังเจ้าตัวกล่าวในการประชุมว่าด้วยเรื่องการตั้งครรภ์ว่า ที่คนยุคนี้เบี่ยงเบนทางเพศกันมากขึ้นก็เพราะกินนมผงกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

โดยส่วนหนึ่งของวาทะเดือด ระบุว่า “เพื่อสร้างเยาวชนอินโดนีเซียให้แข็งแรง ฉลาด และแข่งขันกับคนอื่นได้ สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่รากฐาน เด็กต้องได้รับสารอาหารที่เพียงพอ โดยเฉพาะการดื่มนมแม่…แต่สมัยนี้เราพึ่งพานมผงกันมากไป เพราะพ่อแม่สมัยนี้ยุ่งกันมาก เลยไม่น่าแปลกใจที่เดี๋ยวนี้มีพวกเพศที่สามเยอะขึ้น”

สำหรับกรณีการวิจารณ์พาดพิงเพศที่สามเช่นนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในอินโดนีเซีย คำพูดลักษระเดียวกันก็เคยออกมาจากปากของ นายรยามิซาด รยาคูดู รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ที่ถึงกับเปรียบเทียบการเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิเท่าเทียมของชาวเพศที่สาม หรือ LGBT ว่าเป็นอันตรายต่อประเทศอันตรายเหมือนกันเท่ากับสงครามนิวเคลียร์เลยทีเดียว

ที่มา: http://www.onlinesss.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: เดือนแรม, willbe, I AM THOR, ยิ้มทุกวัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, บ่าวสันขวาน, eee, bgs, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, AdamS JaideE, พี่ใหญ่ ใจดี, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่