หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การมีลูกเป็นของดี ยิ่งถ้าการเกิดของเด็กทำให้ชีวิตคู่นั้นอยู่กันไปได้ตลอดชีวิต

โพสท์โดย ทาม

การมีลูกเป็นของดี ยิ่งถ้าการเกิดของเด็กทำให้ชีวิตคู่นั้นอยู่กันไปได้ตลอดชีวิต อย่าใช้เด็กเป็นเครื่องมือในการได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ ชีวิตคู่บางครั้งก็สำคัญกว่าการมีลูกหลายคนบูชา จูโน่ ก็เพราะต้องการให้ชีวิตคู่ไปกันได้ตลอดรอดฝั่งหลายคนบูชาเทพีแห่งการสมรส จูโน่ ก็เพราะคำว่าชีวิตคู่คบกันไปตลอดรอดฝั่งนี่แหละ ถ้าเด็กทำให้ชีวิตคู่ไปกันได้ก็ควรมี แต่ถ้ามีลูกแล้วมีปัญหาก็ไม่ควรมีลูก 

เทพี เฮร่า,จูโน่ เป็นเทพีแห่งการครองคู่ หรือ เป็น เทพีแห่งการสมรส พระนางจะเรียกให้เทพหรือเทพีอื่นๆไปช่วยคู่รัก เพื่อให้คู่รักสมหวังและคบกันตลอดไป เช่น พระนางใช้คิวปิด ไปยิงศร ให้ เจ้าหญิงเมืองหนึ่งหลงรัก ฮัศวินคนหนึ่ง เพื่อให้ทั้งสองสมหวังและครองคู่กันตลอดไป ถ้าคิวปิดยิงศรไม่แม่นก็เชื่อว่า เฮร่า จะให้เทพีแห่งการยิงธนูไปยิงศรแทคิวปิดเพื่อให้ชีวิตสมรสของคนที่พระนางผูกชะตาไว้แล้วยั่งยืนชั่วนิรันด์ เพราะเฮร่าเป็นเทพีที่รักษาสัญญา เมื่อนางผูกชะตาให้ใครคู่กับใครแล้ว เทพีองค์นี้จะทำทุกอย่างให้ทั้งสองได้คู่กัน แม้แต่เทพแห่งชะตาก็หนุนนำเมื่อ จูโน่ ผู้ชะตาให้คนทั้งสองมาใช้ชีวิตร่วมกันตัดชะตาทิ้งไม่ได้ ถ้าเปรียบเฮร่ากับไพ่ยิบซีก็เปรียบได้กับไพ่หนึ่งถ้วยไพ่แห่งความสมหวังในชีวิตสมรส

เนื้อหาโดย: คนบูชาเทพ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทาม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่