หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ซาร่า” ยันไม่ปิดกั้น “ไมค์” ทำหน้าที่ “พ่อ” โต้โพสแขวะผ่านไอจี

โพสท์โดย ปิง

 

“ซาร่า” ยันไม่ปิดกั้น “ไมค์” ทำหน้าที่ “พ่อ” โต้โพสแขวะผ่านไอจี

มีข่าวออกมาหนาหูว่า “ซาร่า คาซิงกีนี” คุณแม่คนสวยของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ปิดกั้นห้ามลูกเจอคุณพ่ออย่าง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” แต่ล่าสุดก็มีภาพออกมาว่า “พ่อไหมค์” พาลูกไปเที่ยว เรื่องนี้สรุปยังไง “สาวซาร่า” ขอเปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” บันเทิง มาเต็ม (กดเลข 38) ถึงเรื่องราวที่เราสงสัยทั้งหมดว่า...

ล่าสุดไมใมค์พาน้องไปเที่ยว ?

                “จริงๆ น้องเริ่มโตขึ้น ไม่เหมือนตอนเด็กๆ ที่จะจู้จี้จุกจิกมากกว่านี้ เขาก็โทรมาคุยกับเรา มาขอเราว่าขอพาลูกไปหน่อยได้ไหม อยากใช้เวลากับลูกอยู่ด้วยกัน 2 คน แล้ววันนั้นซาร่าก็ติดงานด้วย กว่าจะให้ไปเราก็บ่น ไม่เชิงว่าบ่นแต่จะบอกเขามากกว่าว่าเขาจะเข้าใจไหมว่าลูกหิว หรืออยากอะไรยังไง เขาก็เหมือนถามเราเยอะก็โอเคค่ะ”

กลัวเขาเล่นพิเรนๆ กับลูก ?

                “ชอบเล่นพิเรนๆ ผู้ชายอยู่ด้วยกันเนาะ พอกลับมารู้สึกว่าทำไมซนกว่าเดิม พาลูกไปเล่นอะไรมา(ยิ้ม) จะมีท่าใหม่ๆ มาให้เราเห็น”

หลายคนก็มองเราไม่อยากให้เขามาเจอลูก  ?

                “ไม่ปิดกั้นเลย จริงๆ เขามาช่วยเราเลี้ยงลูกก็ดีไง เราจะได้หายเหนื่อย ใครจะอยากปิดกั้นเลี้ยงลูก 24 ชั่วโมง บางทีคนเรามันก็ต้องมีช่วงเวลาที่ต้องไปทำธุรกิจส่วนตัว หรือต้องมีเวลาส่วนตัว เขามาช่วยก็ถือว่าเป็นการแบ่งเบาซึ่งซาร่ามองว่าคนเราเป็นพ่อเป็นแม่ มันเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ปกติที่เราต้องช่วยแบ่งเขากัน วันนี้คุณอาจจะว่าง วันนี้คุณไม่ว่างก็เหมือนพลัดกัน ช่วยกันดูดีกว่า”

 

 

ถ้าเขาจะเอาลูกไปค้างคืน เราว่าไหม เคยคุยกันรึป่าว ?

                “รอน้องโตกว่านี้ก่อน เพราะว่าน้องยังกินนมแม่อยู่ สมมุติเวลาซาร่าฝากไว้กับยายหรือป้า มากสุดก็คือครึ่งวัน ถ้ามากกว่านั้นคือน้องต้องกินนมแล้วเราก็จะคัดอกเราด้วย”

ไม่เคยห้ามให้พ่อลูกเจอกัน ?

                “ไม่ได้ห้าม บางทีเวลาเจอกัน 2 คนก็ยังงงว่าทำไมชอบมีข่าวว่าห้าม เราก็มองหน้ากันก็ไม่เคยห้ามนะ”

ความสัมพันธ์เรากับไมค์ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ?

                “จริงๆ อดีตมันก็เป็นเรื่องของอดีตนับตั้งแต่วันที่ซาร่ามีลูก เราก็คุยกันเรียบร้อยว่าสถานะเราเป็นแบบนี้นะ เราพยายามที่จะเป็นพ่อและแม่ มีเวลาให้น้อง ให้ความรักความสุขกับน้อง เราก็มองไปในทางเดียวกัน เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้ว ถ้าจะทะเลาะกันก็เป็นเรื่อวลูกทำไมเล่นพิเรน ขำๆ มากกว่า”

 

 

ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน ?

                “ไม่ได้มีนะ ถามว่าทะเลาะกันไหมถ้าทะเลาะกันจริงๆ อาจจะเป็นตอนที่เราคบกัน พอวันหนึ่งต่างคนต่างแยกกันแล้วเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ไม่ทะเลาะกันแล้ว ถ้าเป็นเรื่องลูกเหมือนเรามีความสุขที่มีลูกคนนี้ จะมาทะเลาะอะไรกันเรื่องลูก”

เวลาโพสอะไร ก็จะถูกโยงไปถึงลูก ถึงไมค์เสมอ ?

                “รู้สึกว่าคนเราต่างต้องใช้ชีวิตโลกของซาร่าไม่ได้มีแค่ไมค์ ไม่ได้มีแค่แม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีอีกหลายสังคม ยังมีคนที่ต้องเจออีกเยอะแยะ เรื่องการโพสส่วนตัวเองซาร่าเป็นคนที่ชอบโพสอะไรแบบนี้อยู่แล้ว บางทีมันไม่ได้หมายความว่าต้องหมายถึงเขาตลอดเวลา อยากให้คิดนิดหนึ่งว่าเราเลิกกันมานานมากแล้ว เราตัดสินใจไปในทางที่ดีขึ้น เราเดินไปข้างหน้า ไม่ได้เดินย้อนถอยหลัง แล้วเวลาซาร่ามีอะไรที่ไม่พอใจเขาเราจะโทรหาเขา แล้วก็เรียกมาคุยมาเจอหน้าจะไปโพสผ่านสื่อ เพราะไม่รู้ว่าโพสผ่านสื่อกว่าจะไปถึงเขาจริงๆ หรือถึงรึป่าวเราก็ไม่รู้”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่