หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทฤษฏี อดีตของมังกี้ ดี ดราก้อน ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้

เนื้อหาโดย KaizokuOh

ทฤษฏี อดีตของมังกี้ ดี ดราก้อน

ผมได้ตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับดราก้อนไว้หลายเรื่องมาก จนในที่สุดผมก็ได้สรุปเรื่องราวที่อาจจะเป็นไปได้มาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน

-------------------------------------

ดราก้อน เกิดในครอบครัวที่มีพ่อเป็นทหารเรือ ในวัยเด็กเค้าก็ฝันอยากเป็นแบบพ่อของเขา
เมื่อสู่วัยรุ่น ดราก้อนได้เข้าเป็นทหารเรือ และไต่เต้าจนตนได้ยศระดับสูง กราฟถูกเสนอชื่อให้รับตำแหน่งพลเอกหลายต่อหลายครั้ง แต่เขาปฏิเสธทุกครั้ง เพราะตำแหน่งพลเอกมีได้แค่3คนเท่านั้น เขาจึงสละสิทธิ์ส่วนนั้น เพื่อให้มีที่ว่างไว้สำหรับลูกชายของตน

ในสมัยนั้นคนที่ดำรงตำแหน่งพลเอกอยู่ก็คือ เซ็นโงคุ และเซเฟอร์ ผู้ที่ดำรงตำแหน่งจอมพลคือ ก็อง
เมื่อดราก้อนได้ขึ้นเป็นพลโทได้ไม่นาน กราฟจึงเสนอชื่อให้ดราก้อนขึ้นเป็นพลเอก

ช่วงเวลาที่ดราก้อนทำหน้าที่พลเอกอยู่นั้น เขาเริ่มไม่เข้าใจ ภารกิจที่รัฐบาลโลกมอบหมาย เขาจึงสืบหาข้อมูล เกี่ยวกับรัฐบาลโลกแบบลับๆ จนไปรู้อะไรเข้าบางอย่าง
และเขาเกิดสับสนว่า ที่เขาทำอยู่มันถูกต้องแล้วแน่หรือ

เมื่ิอโรเจอร์ยอมมอบตัว เขาคิดว่าโรเจอร์น่าจะรู้วิธีทำให้โลกถูกต้อง เขาจึงไปถามโรเจอร์
โรเจอร์ยอมเล่าเรื่องทุกอย่างให้กับดราก้อนฟัง
เมื่อดราก้อนรู้ตัวตนที่แท้จริงของรัฐบาลโลก เขาจึงตัดสินใจออกจากกองทัพเรือ แต่เรื่องที่พลเอกออกจากกองทัพเรือนั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่โรเจอร์กำลังถูกประหาร จึงไม่มีใครสนใจ

หลังจากโรเจอร์ถูกประหารไม่นาน ดราก้อนจึงเริ่มแผนการปลุกระดมผู้คนให้ต่อต้านรัฐบาล และก่อตั้งคณะปฏิวัติขึ้น ในตอนนั้นเองรัฐบาลก็เริ่มระแคะระคายเรื่อง ที่เมืองที่อยู่ในความควบคุมล่มสลาย จึงให้หน่วย CP สืบหาต้นตอ จนมารู้ว่าเป็นดราก้อน รัฐบาลจึงประกาศจับตัวดราก้อนและแจ้งเตือนไปยังอาณาจักรอื่นๆ แล้วปิดเรื่องราวเกี่ยวกับดราก้อนไว้เป็นความลับ เพื่อไม่ให้โลกรู้ว่าดราก้อนนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับทหารเรือ

ในระหว่างที่ดราก้อนถูกรัฐบาลโลกหมายหัวอยู่นั้น เขาให้กำเนิด ลูกชาย แต่เขากลัวว่าถ้าลูกยังอยู่กับเขา ลูกเขาจะเป็นอันตราย จึงติดต่อไปหากราฟผู้ซึ่งเป็นพ่อ ให้ดูแลลูกชาย กราฟในตอนนั้น ไม่สามารถปฏิเสธคำขอลูกของตนได้จึงรับหลานของตนไปดูแล และพยายามเลี้ยงหลานให้เป็นทหารเรือในวันข้างหน้า แต่ท้ายสุดเจ้าหลานจอมแสบก็กลายเป็นโจรสลัดตัวเป้งในทะเลจนได้ ฮ่าๆๆๆ

----------------------------------

สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามรับชมมาตลอดทั้งคลิปนะครับ

หลายคนยังสงสัยว่า ที่เล่ามาอาจไม่สมเหตุสมผลตรงตำแหน่งพลเอกที่มีได้แค่3คน เพราะถ้ามีได้แค่3คน งั้น ตอนเหตุการณ์มารีนฟอร์ด เซเฟอร์ยังคงดำรงตำแหน่งพลเอกอยู่นี่นา ผมจึงหาเหตุผลมาแถ เอ้ย มาหักล้างส่วนนั้นไป เซเฟอร์หลังจากสูญเสียภรรยาและลูก จึงผันตัวมาเป็นครูฝึกทหารใหม่ โดยทางกองทัพเรือยังให้ใช้ยศพลเอกอยู่เพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวเซเฟอร์เอง ประจวบกับ เซนโงคุ ได้ขึ้นเป็นจอมพล จึงได้ เลือกทหารระดับพลโท ขึ้นเป็นพลเอก 3 คน อันได้แก่ คุซัน บอลซาริโน่ และอาคาสึกิ เพื่อรักษาสมดุลในกองทัพนั่นเอง

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: kleoland, zerotype, หญิง วังแตก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ววันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่