หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รุ่นพี่ขอประนาม ตุ๊ดหัวโปกสำนึกไม่ดีแล้วยังอัปรีย์เต้นโคโยตี้มีพระพุทธรูปอยู่หว่างขา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เช้านี้มีเรื่องราวสุดจะรับได้เกิดขึ้น เมื่อมีตุ๊ดหัวโปกจากเพชรบูรณ์นางหนึ่ง แต่งตัวเป็นหญิงและทำการเต้นแบบโคโยตี้โดยมีพระพทุธรูปอยู่ตรงหว่างขาของนาง โดยให้สเตตัสว่า เต้นโคโยตี้บูชาพระ เป็นการบูชาพระแบบใหม่ ถ้าชอบการบูชาแบบนี้ แชร์ด่วน

เมื่อท้าทายขนาดนี้จึงมีการแชร์อย่างรวดเร็วและถึงเพจยูไลค์ด้วย

YouLike (คลิปเด็ด) ได้เพิ่มวิดีโอใหม่: บบนี้มันสมควรไหม..?! - เต้นโคโยตี้บูชา "พระ" (28'ก.พ.59| 12:30น.) แต่มีการลบคลิปไปภายหลัง

ทำให้เกิดการประนามนางอย่างรุนแรง หนึ่งในนั้นมีตลกรุ่นพี่อย่างคุณไข่มุก ออกมาประนามด้วยอีกแรง โดยพี่ไข่มุกบอกว่า

รู้สึกโมโห

ขอประนามอิเด็กเหียนี่ อิสัสนรก อยากดังมากหรา มึวเปงคนไทนรึป่าว อิอัปปรีย์คนอย่างไม่น่าเกิดมา ทำได้ไงเอาพระมาเล่นกับอวัยวะเพศ ไม่ได้ตายดีแน่ กุบอกไว้เลยกุเจอที่ไหน ตายแน่ อิสัสนรก ช่วยกันแชรประนามมันอิเย

แต่ทิมมี่คิดว่านางคงรู้อยู่แล้วว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของนาง ถ้าบูชาพระแบบนี้

ล่าสุด หลังจากเป็นเรื่องและมีคนเข้าไปด่าในเพจแล้ว นางก็อัพทั้งรูปและข้อความนี้

(กูมั่นใจเเละไม่เเคร์สื่่อ)

ข่าวนี้ทำให้ทิมมี่เห็นว่า กะเทยรุ่นพี่ที่ไม่สวยและมีคนล้อเลียนบ่อยๆ นั้น ยังมีจิตใจดีและแยกแยะออกว่าอะไรผิด-ถูก เราต้องการเพศที่สามที่รู้จักคุณค่าของตัวเองและทำตัวให้ดี ไม่เสื่อมไม่ต่ำไม่อุบาทว์แบบน้องคนนี้

ปรบมือให้พี่ไข่มุกครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: MAC Mask, ไข่เจียวหมูสับ, ยายละอองคำ, ซาอิ, vho, Natthaphakhasara, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่