หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อทีมเลสเตอร์สุดเก๋พร้อมวิธีการเก็บรักษา สำหรับผู้ที่รักทีมเลสเตอร์

โพสท์โดย sararukzaa

หากกล่าวถึงของสะสมหรือของที่ระลึกที่หลายคนชื่นชอบเรียกได้ว่าถึงแม้จะมีราคาแพงหรือต้องเดินทางไกลเพื่อไปซื้อมาเก็บไว้เป็นที่ระลึกคงเป็นสิ่งที่หลายคนทำเพื่อสิ่งที่ชื่นชอบ ดังเช่นผู้ที่ชื่นชอบทีมฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันครั้งไหนสิ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้เกมส์การแข่งขันนั่นก็คือของที่ระลึกนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, กางเกง, หมวกต่าง ๆ ที่ผู้รักฟุตบอลต่างหาซื้อเพื่อนำมาสวมใส่หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก ดังเช่น ทีมเลสเตอร์ ทีมดังจากอังกฤษที่มีอายุยาวนาน ถึง 131 ปี โดยมีการก่อตั้งสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ขึ้น เมื่อปี ค.ศ. 1884 โดยมีฉายาว่า “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” และมีฉายา ในประเทศไทยว่า “จิ้งจอกสยาม”

สำหรับของที่ระลึกจากทีมเลสเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบได้แก่ “เสื้อทีมเลสเตอร์” ที่มีหลายแบบให้เลือกซื้อได้ตามความชอบดังเช่น เสื้อ Leicester City Football Club Stripe Sleeve T-Shirt แขนสั้นดีไซน์เก๋พร้อมกับการพิมพ์ลายรอบแขนเสื้อและมีการพิมพ์ LCFC 84 ที่ตัวเสื้ออีกด้วย โดยเลข 84 คือปี ค.ศ 1884 นั่นเอง โดยเสื้อทีมเลสเตอร์ทำจาก ผ้าคอตตอนแท้ 100% สวมใส่สบายและมีความยืดหยุ่นสูง

 

ในการดูแลรักษาเสื้อสำหรับการเก็บเป็นของที่ระลึกคือ การถอดป้ายออกก่อนแล้วจึงนำไปซักเพื่อ ทำความสะอาด โดยบางคนอาจนำเสื้อใส่ไม้แขวนเสื้อและใช้ถุงคลุมก่อน จากนั้นจึงนำไปแขวนโชว์ในตู้ หรือบางคนอาจพับและเก็บใส่ซองก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

เสื้อทีมเลสเตอร์ถือได้ว่าเป็นของที่ระลึกที่ผู้ชื่นชอบทีมเลสเตอร์สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเว็บไซต์หรือร้านค้าทั่วไป

สนใจซื้อเสื้อทีมเลสเตอร์ 2016 ที่ http://www.kingpoweronline.com/th/leicester-city-30245--1001 คลิกที่นี่เลย

บทความสนับสนุนโดย http://www.kingpoweronline.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sararukzaa's profile


โพสท์โดย: sararukzaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเงื่อนไข... หรือข้ออ้างสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินสวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราช
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่