หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อทีมเลสเตอร์สุดเก๋พร้อมวิธีการเก็บรักษา สำหรับผู้ที่รักทีมเลสเตอร์

โพสท์โดย sararukzaa

หากกล่าวถึงของสะสมหรือของที่ระลึกที่หลายคนชื่นชอบเรียกได้ว่าถึงแม้จะมีราคาแพงหรือต้องเดินทางไกลเพื่อไปซื้อมาเก็บไว้เป็นที่ระลึกคงเป็นสิ่งที่หลายคนทำเพื่อสิ่งที่ชื่นชอบ ดังเช่นผู้ที่ชื่นชอบทีมฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันครั้งไหนสิ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้เกมส์การแข่งขันนั่นก็คือของที่ระลึกนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, กางเกง, หมวกต่าง ๆ ที่ผู้รักฟุตบอลต่างหาซื้อเพื่อนำมาสวมใส่หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก ดังเช่น ทีมเลสเตอร์ ทีมดังจากอังกฤษที่มีอายุยาวนาน ถึง 131 ปี โดยมีการก่อตั้งสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ขึ้น เมื่อปี ค.ศ. 1884 โดยมีฉายาว่า “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” และมีฉายา ในประเทศไทยว่า “จิ้งจอกสยาม”

สำหรับของที่ระลึกจากทีมเลสเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบได้แก่ “เสื้อทีมเลสเตอร์” ที่มีหลายแบบให้เลือกซื้อได้ตามความชอบดังเช่น เสื้อ Leicester City Football Club Stripe Sleeve T-Shirt แขนสั้นดีไซน์เก๋พร้อมกับการพิมพ์ลายรอบแขนเสื้อและมีการพิมพ์ LCFC 84 ที่ตัวเสื้ออีกด้วย โดยเลข 84 คือปี ค.ศ 1884 นั่นเอง โดยเสื้อทีมเลสเตอร์ทำจาก ผ้าคอตตอนแท้ 100% สวมใส่สบายและมีความยืดหยุ่นสูง

 

ในการดูแลรักษาเสื้อสำหรับการเก็บเป็นของที่ระลึกคือ การถอดป้ายออกก่อนแล้วจึงนำไปซักเพื่อ ทำความสะอาด โดยบางคนอาจนำเสื้อใส่ไม้แขวนเสื้อและใช้ถุงคลุมก่อน จากนั้นจึงนำไปแขวนโชว์ในตู้ หรือบางคนอาจพับและเก็บใส่ซองก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

เสื้อทีมเลสเตอร์ถือได้ว่าเป็นของที่ระลึกที่ผู้ชื่นชอบทีมเลสเตอร์สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเว็บไซต์หรือร้านค้าทั่วไป

สนใจซื้อเสื้อทีมเลสเตอร์ 2016 ที่ http://www.kingpoweronline.com/th/leicester-city-30245--1001 คลิกที่นี่เลย

บทความสนับสนุนโดย http://www.kingpoweronline.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sararukzaa's profile


โพสท์โดย: sararukzaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!torment: ทรมาน ระทมทุกข์เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่