หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิมเบอร์ลี่เผยจากใจ ปมคนดูแลลาออก และประเด็นดราม่าจากไอจี อ้น ศรีพรรณ

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

คิมเบอร์ลี่เผยจากใจ ปมคนดูแลลาออก และประเด็นดราม่าจากไอจี อ้น ศรีพรรณ

ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อจู่ๆ ก็มีตาดีแอบสังเกตเห็นถึงความผิดปกติของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ" กับผู้จัดการส่วนตัวคนล่าสุด ที่พักหลังๆ ดูไม่สนิทใจกันเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งยังอันฟอลโล่กันและกันอีกด้วย

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ คิมเบอร์ลี่ เจ้าตัวเลยได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า คนนั้นเป็นเพียงผู้ช่วยที่คอยดูแลเรื่องคิวให้มานานแล้ว ไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว ส่วนเหตุผลที่อีกฝ่ายขอลาออกเพราะต้องการจะไปเรียนต่อ พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน แต่ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไมต้องอันฟอลโล่ด้วย

 



ถามถึงเรื่องผู้จัดการส่วนตัว หลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกัน?
"คิมพูดจากใจจริงๆ ของหนูเลยนะคะว่าตัวคิมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่เขาเลย ยังรักและเคารพอยู่เหมือนเดิม ตอนที่คิมไม่ได้อยู่กับพี่ผู้จัดการคนเก่า คนแรกเลยนะคะ ก็มีพี่คนนี้ที่อยู่เป็นผู้ช่วยค่ะ ไม่ได้เป็นผู้จัดการ คิมไม่มีผู้จัดการอยู่แล้ว เป็นพี่ที่ช่องช่วยดูงานให้"

สรุปคนนี้อยู่ในฐานะของผู้ช่วย?
"ใช่ค่ะ อยู่มานานแล้ว"

ทำไมเขาถึงไม่ได้ดูแลเราต่อ?
"บอกตรงๆ เลย เขาเดินมาแล้วขอออก ขอไปเรียน ไปศึกษาเพิ่ม อะไรประมาณนี้ค่ะ คิมเลยคิดว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะ เลยโอเคไม่ได้ห้ามอะไร ไปเรียนก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ"

มีข่าวว่าอันฟอลโล่กันด้วย?
"พอคิมเห็นข่าวก็งงเหมือนกันค่ะ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เลยนะ แต่ว่าถ้าพูดจากใจของคิมจริงๆ เลยอ่ะ คิมไม่มีปัญหากับพี่เขา และตอนที่คุยกัน เคลียร์กัน เรื่องที่เขาจะขอลาออก ก็ไม่ได้มีปัญหากันเลยค่ะ เขาคงมีเหตุผลของเขาที่อันฟอลโล่ อันนี้ต้องไปถามพี่เขาเอง"

จะมีไปปรับความเข้าใจ หรือถามเหตุผลพี่เขาไหม?
"ตอนนั้นเราก็ถาม เขาบอกว่าจะเรียนต่อจริงๆ ส่วนเรื่องอันฟอลโล่อันนี้ไม่รู้ แต่คิมก็ยังฟอลเขาอยู่นะ"

คิมเบอร์ลี่เผยจากใจ ปมคนดูแลลาออก และประเด็นดราม่าจากไอจี อ้น ศรีพรรณ



ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหา หรือมีเรื่องอะไรที่ทำให้ไม่พอใจกันหรือเปล่า?
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ว่าในวงการนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันแล้วต้องปรับจูนกัน แต่ ณ วันหนึ่งเขาก็ทำเต็มที่ของเขา เราก็รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราก็ให้ใจเขา เหมือนเขาเป็นพี่สาวค่ะ พอเขาจะไปเรียนต่อก็ไม่เห็นแปลกอะไร ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ"

ยืนยันว่าจากกันด้วยดี?
"จากกันด้วยดีค่ะ"

ตอนนี้มีคนดูแลใหม่หรือยัง?
"ตอนนี้เป็นพี่สาวคิมจะช่วยดูให้ เพราะทุกอย่างมันกะทันหันมากเลย ก็เลยต้องมาช่วยกัน เอาทุกอย่างให้มันลงล็อค"

บางกระแสบอกว่า ผู้จัดการ หมาก ปริญ จะมาช่วยดูแล?
"ไม่มีค่ะ พี่ผู้จัดการเขาไม่เกี่ยวเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ตอนนี้คิมไม่ได้มีผู้จัดการด้วยค่ะ"

ทางผู้จัดการหมากได้มีมาพูดคุยบ้างไหม ว่าจะดูแลคิวเราให้?
"ไม่มีค่ะ"

อีกกระแสบอก เอ ศุภชัย จะมาดูแล?
"กับพี่เอคือดูแลเรื่องโฆษณาให้มาอยู่แล้วสักพักหนึ่ง ตอนนี้จะเป็นพี่สาวที่มาดูแลคิวให้ เพราะบางคิวยังมีค้างๆ อยู่ เลยต้องมานั่งเคลียร์กันค่ะ"

มีโอกาสที่พี่เอจะมาดูแลเราเต็มตัวไหม?
"ไม่อ่ะค่ะ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว"

คิมเบอร์ลี่เผยจากใจ ปมคนดูแลลาออก และประเด็นดราม่าจากไอจี อ้น ศรีพรรณ


พี่เอมีชวนบ้างไหม?
"ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ เอาช่วงนี้ให้รอดก่อน (หัวเราะ) ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่เอเลยค่ะ เขาแค่ช่วยดูเกี่ยวกับการถ่ายโฆษณา ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอื่นเลย ตอนนี้ก็ยังช่วยดูอยู่ค่ะ"

แต่มีคนเห็น คนสนิทพี่เอเดินตามเราที่งานด้วย?
"ใช่ เพราะพี่เขามาช่วยพี่สาวเรายังไม่ค่อยถนัด ไม่ค่อยคล่องภาษาไทยมากค่ะ ต้องช่วยๆ กัน เพราะทุกอย่างกะทันหันมากจริงๆ พี่เอไม่ได้ส่งมา คือคิมขอเองค่ะ อย่างที่บอกทุกอย่างมันกะทันหันมาก"

สรุปไม่ใช่ว่าที่ผู้จัดการคนใหม่ใช่ไหม?
"ไม่ใช่ค่ะ"

เรื่องดราม่าคลิป อ้น ศรีพรรณ ที่ชมเรา?
"อันนี้เท่าที่คุยกับพี่อ้น เพราะเราสนิทกัน และพี่อ้นเป็นเหมือนพี่สาวคิมด้วย พี่อ้นบอกว่าไม่ได้จะโยงอะไร เพราะเขาเป็นคนที่ชอบลงอะไรคมๆ แบบนี้อยู่แล้วค่ะ แต่บังเอิญมันเป็นคิมกับพี่แอน คนเลยตีโพยตีพาย จับโยงกันเอาเอง แต่ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่แมท ไม่ได้เกี่ยวกับนักแสดงคนอื่นเลยค่ะ เท่าที่คิมคุยกับพี่อ้นนะ"

"

เห็นพี่อ้นลบคลิปนั้นออกไปแล้ว?
"ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ได้ตามดูไอจีเลย"

กระแสบอกว่า ที่เกาเหลาเพราะแม่แมทมาขอถ่ายรูปกับคิม แต่คิมเชิดใส่?
"ไม่มีทาง ไม่มีทางค่ะ ถ้ามาขอก็ถ่ายอยู่แล้ว จะไปเชิดใส่ผู้ใหญ่ได้ยังไง"

เราต้องไปเคลียร์เรื่องนี้กับแมทไหม?
"ไม่ต้องเคลียร์ คือในยุคนี้เราอยู่กับยุคที่ทุกคนชอบมโนกันค่ะ เพราะฉะนั้นคิมว่าเราอยู่นิ่งๆ ดีที่สุดแล้ว เพราะความจริงยังไงวันหนึ่งก็จะปรากฏขึ้นเองค่ะ ว่าคนๆ นี้เป็นยังไง"

คุยกับพี่อ้น เขาว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง?
"ก็คุยกันนิดหน่อยค่ะ เขาก็ฮาๆ บอกไม่ได้หมายถึงพี่แมทเลย ก็เชื่อใจพี่อ้นค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลยตอนนี้"

คิมเบอร์ลี่เผยจากใจ ปมคนดูแลลาออก และประเด็นดราม่าจากไอจี อ้น ศรีพรรณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Betatia, โป๊ปเองครับ, แซ่บเวอร์, OopZii, Gym College
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่