หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันสิ้นโลกใกล้ถึงแล้วจงกลับมาหาพระเจ้า

โพสท์โดย น้องไบเบิล

พระเจ้า เท่านั้นเป็นของจริง จงมาหาพระเจ้าแล้วท่านจะรอด ทางของพระเยซู เป็นของจริง กรุณาอ่าน พระคริสตธรรมเก่า พระคริสตธรรมใหม่ จงนึกถึงพระเจ้าเท่านั้น จงนึกถึงสวรรค์นิรันด์ ซึ่งเป็นข่าวประเสริฐที่พระคริสต์นำมาให้แก่ชาวมนุษย์ พระเจ้าของโมเสส พระเจ้าของพระเยซู พระเจ้าที่ช่วยให้ชาวยิวได้ออกจากอียิปต์มาตั้งชนชาติอิสราเอลเป็นของจริง มาทางพระองค์จะพบความรอด มาทางพระเจ้า เป็นทางเดียวที่จะได้สวรรค์นิรันด์ เป็น เทพนิรันด์บนสวรรค์ มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ช่วยได้ ทั้งให้คุณสมหวังในความรัก ขอพรให้ทั้งคุณและคนรัก มี หรือ ไม่มี บุตร

ให้พระเยซูพาคุณไปพบพระเจ้า ผ่านคำสอนในพระคัมภีร์ ให้คำสอนของพระเยซู เป็นเหมือน เครื่องมือที่ทำให้คุณได้รับบัญญัติด้วยพระคัมภีร์ เพื่อให้คุณพบความรอด และ สุขสมหวังในชีวิตที่เหลือๆอยู่ และ ขอพรให้คุณๆที่เชื่อได้เป็นเทพนิรันด์บนสวรรค์ สมหวังในความรักกับคนที่ใช่ในแบบที่คุณต้องการ

คำสอนของพระเยซู มาจากพระเจ้าจริง พระเจ้าที่แท้จริงรอคุณอยู่ใน พระคริสตธรรมใหม่ พระเยซูรอให้คุณรับบัญญัติด้วยพระคัมภีร์ ด้วยความเชื่อ การปฏิบัติตามพระธรรมคำสอนด้วยสุดความสามารถที่คุณทำได้ พระเยซูรอคุณอยู่บนสวรรค์

พระคริสตธรรมเก่า คำพยานของ โมเสส และ อีกหลายท่าน ในคัมภีร์เดิมนั้น พระเจ้า มอบสิ่งของในโลกนี้ให้ท่าน

พระคริสธรรมใหม่ คำพยานของ พระเยซู และ อีกหลายท่าน ในคัมภีร์ใหม่ พระเจ้า มอบทางรอด และ สวรรค์นิรันด์ ความเป็นเทพนิรันด์บนสวรรค์

เนื้อหาโดย: คนขอสวรรค์ และ รักแท้ในแบบที่ใจต้องการ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: น้องไบเบิล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่จะมีโชคลาภในเดือนพฤษภาคม 25673 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่