หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงกับอึ้ง! ลิง BONOBO หนึ่งในสัตว์ที่ติดเซ็กส์ที่สุดในโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 
กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ยังคงมีเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมาฝากให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเช่นเคยสำหรับวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับลิงชนิดหนึ่งที่พวกมันนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทะลึ่งน่ะครับ แต่มันเป็นความรุ้ทางพฤติกรรมของสัตว์ สำหรับเจ้าลิงชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า Bonobo  (ลิงโบโนโบ้ ) นี่เป็นลิงป่าที่มีความเป็นญาติใกล้ชิดกับลิงชิมแปนซี (Chimpazee) ที่เรารู้จักกันดี แต่ลิงชนิดนี้มีแขนขา ร่างกายที่สูงยาวกว่า มีความสามารถในการเดินสองขาได้ดีกว่าลิงซิมแปนซี

ความพิเศษของลิงชนิดนี้ก็คือ มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์เพียงชนิดเดียว ที่มีพฤติกรรมการแสงความรัก และพวกมันก็ชอบเซ็กส์เอามากๆ โดยพวกมันนั้นใช้เซ็กส์เกือบทุกๆ งาน นอกจากจะใช้เพื่อสืบพันธุ์แล้ว พวกมันยังใช้เซ็กส์เพื่อทักทาย เฉลิมฉลอง  สมานฉันท์ เน้นว่าเกือบทุกงาน จนได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสัตว์ที่ติดเซ็กส์ที่สุดในโลก

แถมพวกมันยังมีเซ็กส์แบบ  Face-to-Face เหมือนกับมนุษย์ และพฤติกรรมการจูบ การจูบแบบใช้ลิ้น  หรือกระทั่งออรัลเซ็กส์ เป็นสัตว์ที่จัดเต็มในด้านนี้พอสมควรเลยทีเดียว อึ้งไปเลยละสิ!!!


ลิงโบโนโบ้นั้นพบได้ในแถบตอนกลางของทวีปแอฟริกา เฉพาะประเทศคองโกที่เดียวในโลกเท่านั้น ในธรรมชาติพบลิงชนิดนี้เพียงแค่  5,000 ตัว เท่านั้น และจัดว่าเป็นสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์แล้วด้วยครับ  ยังไงก็ช่วยกันอนุรักษ์หนึ่งในสัตว์ที่ติดเซ็กส์ที่สุดในโลก ขนิดนี้เอาไว้ด้วยก็แล้วกันน่ะครับ พวกมันใกล้เคียงกับคนเรามากๆ เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, Dexter Suttipong, TypeAlphaIkaros
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อน"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶ยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ทหารไนจีเรียสังหๅรโจร 4 ราย ก่อนช่วยตัวประกัน 20 รายทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
Miss Universe's Best National Costumes from Thailand 🇹🇭ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ ELLE Thailand August 2024หนุ่มชวนเสียว ...ตอนที่ 5.รวมรสชาติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่