หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"น้าเน็ก" กับชีวิตวันนี้ที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่ยังตามหาความสุข!

เนื้อหาโดย minds

                                                       “น้าเน็ก  ผู้ชายผมสี  ไว้หนวด ปากจัด  ในวัยเกือบ 50 ปี

                                                 กับชีวิตวันนี้ที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่ยังตามหาความสุขสงบที่แท้จริง!”

            ถ้าพูดถึงผู้ชายที่ชื่อ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เราคงนึกถึง ผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวดังที่กล่าวมาข้างต้น ผู้ชายที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่กลับยังคงตามหาความสุขที่แท้จริง ซึ่งตัวเค้าเองก็พยายามมองหา และไขว่คว้ามันมาอยู่ข้างๆ กาย รายการ ชีวิตดี๊ดี สัปดาห์นี้ขอพาคุณผู้ชมทุกท่านเดินทางเข้าสู่โลกสมบูรณ์แบบ ที่ใครๆ ต่างพากันอยากมี อยากเป็น เหมือนกับเขาคนนี้ กับการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในช่วงที่ผ่านมากับอาการเสียศูนย์ วิธีการค้นหาความสุขในแบบฉบับของน้าเน็ก ที่รู้แล้วอาจจะต้องอ้าปากค้าง และอะไรคือความสุขที่แท้จริง ที่ตัวผู้ชายคนนี้  น้าเน็ก ตามหามานานแสนนาน

            ผมซื้อปากกา แท่งละ 150,000 บาท, ซื้อแว่นตาอย่างบ้าคลั่ง ครั้งละ 20 กว่าอัน ใส่จริงอยู่ 2-3 อัน , ผมเหมารองเท้ายี่ห้อหนึ่งทั้งร้าน ประมาณ 70 คู่ แต่ใส่จริงๆ อยู่ 3 คู่!!” นี่จะใช่ความสุขที่น้าเน็กตามหาอยู่หรือไม่?  มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน ในรายการ ชีวิตดี๊ดี   คืนวันพุธ ที่ 2 มี.ค.นี้  เวลา 23.20 น.ทางช่อง 3

 

 

                                                                         

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: chuanb, บ่าวสันขวาน, ไข่เจียวหมูสับ, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกสฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่