หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยาก "รวย" !!! ต้องอ่าน... "ดอกไม้" บูชาพระ แต่ละชนิดเสริมสิริมงคลอย่างไร

Share แชร์บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย
ชาวพุทธกับเรื่องทำบุญ เป็นของคู่กันมายาวนานหลายร้อยปี เวลาบูชาพระนอกจากข้าวปลาอาหาร น้ำสะอาดแล้ว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ “ดอกไม้” แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า ความหมายของดอกไม้ที่เรานำไปบูชาพระ ช่วยเสริมสิริมงคลด้านไหนบ้าง แล้วดอกอะไรมีความหมายอย่างไรบ้าง วันนี้ แอดมิน หาคำตอบมาให้แล้วค่ะ
 

อยาก "รวย" !!! ต้องอ่าน... "ดอกไม้" บูชาพระ แต่ละชนิดเสริมสิริมงคลอย่างไร
 

1. ดอกบัว พบแต่ความ สำเร็จ
2. ดอกดาวเรือง พบแต่ความรุ่งเรือง มีเงิน มีทอง
3. ดอกพุด ส่งผลให้ เจริญ มั่นคง แข็งแรงสมบูรณ์ ควรเป็นสีขาว
4. ดอกมะลิ สุขสดชื่น ทำให้คนในบ้านมีความบริสุทธิ์ มีความรักความคิดถึงแก่บุคคลทั่วไป
5. ดอกรัก พบแต่ความรักที่เปี่ยมด้วยความสุข
6. ดอกกุหลาบ พบแต่ความมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น
7. ดอกแก้ว มีความดี ความสูงค่า มีจิตใจ แจ่มใส
8. ดอกกล้วยไม้ พบแต่ความสำเร็จ
9. ดอกจำปี ทำให้ชีวิตรุ่งเรือง การงานก้าวหน้า
10. ดอกจำปา นำโชคสู่ครอบครัว
11. บานไม้รู้โรย เสริมความรักให้มั่นคง
12. ดอกเข็ม ทำให้ สมองปลอดโปร่ง
13. เบญจมาส ความยั่งยืน
14. ดอกลิลลี่ พบแต่ความน่ายินดีในทุกเรื่อง
15. ดอกพุดตาน ความพร้อมด้วยยศถาบรรดาศักดิ์
รู้อย่างนี้แล้ว จะหาดอกไม้บูชาพระครั้งหน้า ก็เลือกชนิดดอกไม้ตามความหมายได้เลยค่ะ แต่อย่างไรแล้วก็อย่าลืมหมั่นทำความดี สร้างบุญบารมีให้ตัวเองด้วยนะคะ เพราะลำพังแค่ดอกไม้เสริมสิริมงคลคงช่วยอะไรไม่ได้มาก ถ้าตัวเราเองยังทำสิ่งที่ไม่ดีอยู่ จริงมั้ยคะ?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: newwin, ซาอิ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ผู้บ่าวหวานเย็น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานรีวิว นิยายอิงประวัติศาสตร์ 'ศรีศิขเรศ ภูวาลัย'
ตั้งกระทู้ใหม่