หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่าดราม่าเน๊ตไอด้อล น้องฟลุ๊ค ที่มีคนติดตามเป็นล้าน หลังขายเสื้อสกรีนคำไม่เหมาะสม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากกระทู้ก่อนที่ทิมมี่นำเสนอเรื่องของน้องฟลุ๊ค เน๊ตไอด้อลที่มีคนติดตามมากกว่า 1.2 ล้านคน ส่วนหนึ่งที่มียอดคนกดไลค์ ติดตาม แชร์มากนั้นเป็นเพราะน้องจะนำของมาแจก เช่น อาหารเสริม โลชั่น ทองคำ เงินสด แต่ที่เด็ดสุดคือ ไอโฟนหก ใครจะไปคิดว่าเด็กบ้านนอกธรรมดาอายุไม่ถึง 20 ปีจะมีปัญญาแจกไอโฟนหกได้ แต่น้องก็แจกจริง เพราะเจ้าของสินค้าให้มาแจก 

น้องฟลุ๊คเคยร้องไห้และพรรณาถึงความเหนื่อยยาก ทำมาหากินทุกอย่างก็เพื่อให้แม่ ตัวเองเจอคนด่าคนจิกกัดและหมั่นไส้ แต่ก็มาถูกทางมีคนชื่นชอบเป็นเอฟซี ถึงจะโก๊ะกะโหลกกะลาไปบ้างตามประสาวัยรุ่น ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

"ทุกวันนี้ทำงาน สร้างสรรค์คลิปแนะนำสินค้า ทำงานที่บริสุทธิ์ถูกต้องทุกอย่าง ก้อเพื่อครอบครัว ณ ตอนนี้เหลือแม่คนเดียว ฟลุ๊คทำงานหาเงิน ดูแลแม่ เลี้ยงแม่ ไม่มีใครช่วยเพราะ พ่อได้จากครอบครัวไปแล้ว ฟลุ๊คทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบาย ใครจะว่ายังไงฟลุ๊คโอเคร แต่ฟลุ๊ครู้แค่ว่า ทำงานแล้วแม่เรามีความสุขแม่เราสบายด้วยแรงของเราและไม่เดือดร้อนใครถือว่าไม่ผิด และเชื่อว่ายังมีคนเข้าใจฟลุ๊คอยู่"


ล่าสุด งานเข้าน้องฟลุ๊คเต็มๆ หลังจากที่พรีเซนต์การขายเสื้อกรีนคำไม่เหมาะสม เช่น คัน เงียน หวี่ เก้านิ้ว และอัดเป็นคลิปด้วย ลูกเพจบางคนก็ชอบและสั่งซื้อเสื้อ แต่มีผู้ใหญ่หลายคนมองว่า ถึงเวลาต้องให้บทเรียนเน๊ตไอด้อลคนนี้แล้ว 

โดยคุณ Cruizio Ziah  โพสต์ดังนี้

 
ขอดราม่าหน่อยนะครับใครไม่พอใจต้องขออภัยด้วย รู้ว่ามันเป็นช่องทางทำมาหากินน้อง เป็นธุรกิจของน้องอะไรก็แล้วแต่ แต่น้องเป็นไอดอลของเยาวชน และผู้ติดตามของน้องส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุ ต่ำกว่า 18 และ 70-80% อายุต่ำกว่า 15 ด้วยซ้ำ และส่วนมากเป็นเด็กผู้หญิง
 
ลองจินตนาการ ถ้าเด็ก 15 ใส่เสื้อที่มีคำว่า "เงียน" คนเห็นเขาจะคิดอย่างไรครับ พ่อแม่เด็ก เห็นลูกใส่เสื้อลายแบบนี้ เค้าจะว่ายังไงมั่งครับ
 
ตัวเป็นคนที่เค้าเรียกว่าไอดอล ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีไม่ใช่เหรอ
 
อย่าเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก เรื่องนี้นำไปสู่ปัญหาอาชญกรรม ข่มขืนได้ ล่วงเกินทางเพศได้ หากลูกเด็กเล็กแดงใส่เสื้อจัญไรพวกนี้มันจะเกิดอะไรขึ้้น เคยคิดบ้างมัย????
 
ไม่ทราบว่าใช้อะไรคิดตอนทำเสื้อพวกนี้ครับ ไม่เล็งเห็นผลเสียที่จะตามมาเลยเหรอ นี่สังคมไทยปล่อยให้เด็กๆ เป็นกันถึงเพียงนี้ เพลีย!!!!!!
 
ใครไม่พอใจ Unfriend ได้ ไม่ว่าครับ แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเสื้อที่ฉุดให้สังคมต่ำตมแบบนี้แน่นอน ถ้าลูกหลานเด็กๆ ผมใส่แบบนี้จะตบให้คว่ำเลย
บางครั้งตัวอย่างสังคมแย่ๆ ก็ทำให้เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะทำตามได้ไม่ยาก
 
#สงเสริมให้เด็กมีเพศสัมพันธ์เหรอ #คือไม่โอเครนะ #ดูจากโพสเด็กต่ำกว่า15อยากได้เสื้อกันตรึม #อยากให้โฟกัสเรื่องลายเสื้อและความเหมาะสม
 
 
 
ซึ่งการโพสต์ครั้งนี้ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์น้องฟลุ๊คสนั่นออนไลน์ และมากกว่าเดิมถึงกับมีการตั้งเพจแอนตี้ขึ้นด้วย ทำให้น้องฟลุ๊คขึ้นสเตตัสก่อนจะข้ามคืนว่า
 
ฝันดีทุกคนครับ อีโมติคอน smile คืนนี้ขอปิดโทรศัพท์นอนคิดอะไรคนเดียวเพลินๆถ้าเป็นไปได้ขอนอนไปแบบไม่ต้องตื่นขึ้นมาอีก 😕😕😓😓 ‪#‎ขอบคุณที่เข้าใจกันจนถึงตอนนี้‬‪#‎แล้วก็ขอโทษที่ทำให้คนที่ชอบผิดหวังในการกระทำ‬ 😓😓 ฟลุ๊ค กะล่อน
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, vho, กุ้งฝอย, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่