หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Dr. Luke โต้กลับนักร้องสาว “ผมไม่เคยข่มขืนเคสช่า Kesha”

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการเพลงไปแล้ว เมื่อศิลปินสาว คีช่า ฟ้องร้องคดีเพื่อเป็นอิสระจากดร. ลุค ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเธอกล่าวว่าเคยถูกเขาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศในช่วงที่ยังทำงานด้วยกัน แต่แล้วเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศาลตัดสินว่าไม่สามารถยกเลิกสัญญาฉบับนี้ได้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์

ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิงต่างให้กำลังใจคีช่า รวมถึงแฮชแท็ก #FreeKesha ที่กำลังแพร่หลาย ลามไปจนเป็นชนวนดราม่าระหว่างเดมี โลวาโต กับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่หลายคนคิดว่าเดมีพาดพิงเทย์เลอร์ที่ไม่ออกตัวสนับสนุนคีช่า ทำให้เดมีโดนแฟนคลับของเทย์เลอร์โจมตีอย่างหนัก ก่อนที่เทย์เลอร์จะบริจาคเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐให้คีช่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข่าวเด่นเมื่อสองวันที่ผ่านมา

จะว่าไป เราแทบไม่ได้ยินความคิดเห็นใดๆ จากปากของ ดร. ลุค เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เลย จนกระทั่งล่าสุด ดร. ลุค เขียนข้อความในทวิตเตอร์เพื่อชี้แจงถึงข้อกล่าวหามากมายที่เขาได้รับ เริ่มด้วยการบอกว่าตนไม่เคยข่มขืนคีช่า และมองคีช่าเหมือนเป็นน้องสาวคนหนึ่ง พร้อมกับบอกให้ทุกคนลองนึกภาพตาม ว่าถ้าคนที่เรารักถูกกล่าวหาว่าเป็นคนข่มขืน ทั้งๆ ที่เรารู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่ได้ทำ เราจะรู้สึกอย่างไร

I didn’t rape Kesha and I have never had sex with her. Kesha and I were friends for many years and she was like my little sister.

I have 3 sisters, a daughter, and a son with my girlfriend, and a feminist mom who raised me right.

Imagine if you or somebody you loved was publicly accused of a rape you knew they didn't do. Imagine that.

ดร. ลุคบอกว่าตนก็มีคนในครอบครัวที่เป็นผู้หญิง แม่ของตนเองก็เป็นเฟมินิสต์ และรู้สึกเสียใจที่คีช่าพยายามยกเลิกสัญญาด้วยการแต่งเรื่อง แถมยังบอกอีกว่า มาร์ค เกรากอส ทนายความของคีช่าเคยเป็นทนายให้กับคริส บราวน์มาก่อน นั่นหมายความว่าทนายความคนนี้ไม่น่าจะใส่ใจสิทธิสตรีอย่างแท้จริง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่