หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Dr. Luke โต้กลับนักร้องสาว “ผมไม่เคยข่มขืนเคสช่า Kesha”

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการเพลงไปแล้ว เมื่อศิลปินสาว คีช่า ฟ้องร้องคดีเพื่อเป็นอิสระจากดร. ลุค ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเธอกล่าวว่าเคยถูกเขาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศในช่วงที่ยังทำงานด้วยกัน แต่แล้วเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศาลตัดสินว่าไม่สามารถยกเลิกสัญญาฉบับนี้ได้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์

ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิงต่างให้กำลังใจคีช่า รวมถึงแฮชแท็ก #FreeKesha ที่กำลังแพร่หลาย ลามไปจนเป็นชนวนดราม่าระหว่างเดมี โลวาโต กับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่หลายคนคิดว่าเดมีพาดพิงเทย์เลอร์ที่ไม่ออกตัวสนับสนุนคีช่า ทำให้เดมีโดนแฟนคลับของเทย์เลอร์โจมตีอย่างหนัก ก่อนที่เทย์เลอร์จะบริจาคเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐให้คีช่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข่าวเด่นเมื่อสองวันที่ผ่านมา

จะว่าไป เราแทบไม่ได้ยินความคิดเห็นใดๆ จากปากของ ดร. ลุค เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เลย จนกระทั่งล่าสุด ดร. ลุค เขียนข้อความในทวิตเตอร์เพื่อชี้แจงถึงข้อกล่าวหามากมายที่เขาได้รับ เริ่มด้วยการบอกว่าตนไม่เคยข่มขืนคีช่า และมองคีช่าเหมือนเป็นน้องสาวคนหนึ่ง พร้อมกับบอกให้ทุกคนลองนึกภาพตาม ว่าถ้าคนที่เรารักถูกกล่าวหาว่าเป็นคนข่มขืน ทั้งๆ ที่เรารู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่ได้ทำ เราจะรู้สึกอย่างไร

I didn’t rape Kesha and I have never had sex with her. Kesha and I were friends for many years and she was like my little sister.

I have 3 sisters, a daughter, and a son with my girlfriend, and a feminist mom who raised me right.

Imagine if you or somebody you loved was publicly accused of a rape you knew they didn't do. Imagine that.

ดร. ลุคบอกว่าตนก็มีคนในครอบครัวที่เป็นผู้หญิง แม่ของตนเองก็เป็นเฟมินิสต์ และรู้สึกเสียใจที่คีช่าพยายามยกเลิกสัญญาด้วยการแต่งเรื่อง แถมยังบอกอีกว่า มาร์ค เกรากอส ทนายความของคีช่าเคยเป็นทนายให้กับคริส บราวน์มาก่อน นั่นหมายความว่าทนายความคนนี้ไม่น่าจะใส่ใจสิทธิสตรีอย่างแท้จริง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่