หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำตลาดนัดเดินซื้อเสื้อผ้ายอดฮิตที่เค้าไปกัน

โพสท์โดย doherty

ถ้าตั้งคำถามว่ากิจกรรมอะไรที่สาว ๆ ซาบซึ้งใจสุดๆที่สุด เชื่อว่า "การจับจ่าย" จักต้องเป็นกิจกรรมสุดชื่นชอบของหลาย ๆ คนเป็นมั่นเหมาะ ด้วยนอกจากจะได้ปรีดิ์แฮปปี้กับบรรดาข้าวของสวย ๆ งาม ๆ ที่สิ้นเงินไปแล้ว งานช้อปปิ้งอีกต่างหากถือว่าช่วยบรรเทาและเยียวยาสภาพกังวลได้เป็นอย่างดีเช่นกัน! สำหรับใครที่ยังครุ่นคิดไม่ออกว่าหลังยุติงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์จักดำเนินเดินจ่ายมองหาซื้อหา เสื้อยืดแฟชั่น ที่ใดดี วันนี้เรามีแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิป มูลค่าเบา ๆ มาฝากถึง 9 ที่ควบคู่กัน ใครมุ่งหวังรู้ว่ามีที่ไหนมั่ง ติดสอยห้อยตามไปพิจารณากันเลย

 

ตลาดนัดจตุจักร
ที่ช้อปปิ้งขนาดมหึมาที่ตั้งอยู่บนทางสัญจรพหลโยธินและถนนกำแพงเพชร 2 บริเวณสถานที่นี้ปนไปด้วยร้านรวงขายเสื้อยืดแฟชั่น ดีไซน์เก๋ๆ ไปจนกระทั่งเสื้อแฮนเมดเก๋ ๆ ราคาถูกทั้งมือ 1 มือ 2 ไปจนถึงย่าม รองเท้า แอคเซสเซอรี่เก๋ ๆ ก็มีให้เลือกจนถึงตาลาย รวมไปถึงสิ่งของใช้อื่น ๆ ที่จัดแบ่งพื้นที่เป็นโครงการและโซนที่เปิดรับรองนักท่องเที่ยวอย่างมีชีวิตชีวาในช่วงเวลาสายของวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. ที่นี่อาจร้อนไปสักนิดแต่การันตีว่าคว้าของติดไม้ติดมือกลับไปชัวร์ แถมวันศุกร์ยังเปิดโครงการ 16-21 เป็นโซนตลาดเครื่องแต่งตัวโต้รุ่งอีกด้วย ไปจับจ่ายได้ตั้งแต่เวลา 01.00-08.00 น. วันหยุดนี้ใครเวิ้งว้าง จัดเตรียมเงินทองไปจับจ่ายเร็วเลย

 

แพลตตินั่ม
ขึ้นสมญาว่าคือหนึ่งในทำเลซื้อของสุดชอบของหลาย ๆ คน พร้อมตลาดนัดติดแอร์ดังแพลตตินั่ม ตั้งโดดเด่นอยู่ตรงสี่แยก ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี มิใกล้ไม่ไกลสยามสักเท่าไหร่นัก ชักชวนซื้อใช้สอยกันได้ชนิดชิว ๆ แบบไม่ต้องร้อนเหงื่อตก อีกทั้งยังแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็นชั้น ๆ ให้คัดเลือกได้อย่างชัดแจ๋ว ทุกซอกทุกมุมท่วมท้นไปด้วยเสื้อยืดแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ย่าม ยกทรง แอคเซสเซอรี่ลานตา ขายทั้งแบบส่ง แบบปลีก เรียกได้ว่ายิ่งซื้อมากมายยิ่งค่าย่อมเยาลงไปอีก แนะลู่ทางว่าเชิญกันมาซื้อของแบบเกิร์ลแก๊งจะคุ้มทุนกว่านะจ๊ะ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00–20.00 น.

 

สยามสแควร์
ถิ่นจับจ่ายและจุดศูนย์รวมเพื่อนๆมีชื่อใจกลางกรุงสุดเก๋บนเส้นพระราม 1 (ตรงข้ามสยามเซ็นเตอร์และมาบุญครอง) ที่เก๋ามานมนานมากหลายสิบปี กั้นพื้นที่เป็นซอยให้ได้เลือกเดินซื้อหาเสื้อยืดแฟชั่น ออกแบบสุดชิค จากดีไซเนอร์ เซเลบฯ ตัวละครคนดัง ไปจนกระทั่งร้านขายของเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น เครื่องสำอางเกาหลี และร้านอาหารการกินที่สาว ๆ สามารถเดินเที่ยวได้ทั้งวันแบบไม่มีระอิดระอา เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. แถมยังอยู่ใกล้ BTS สยาม จะไปกลับเมื่อไหร่ก็ได้หวานคอแร้งเสียจริง ๆ

 

วังหลัง
ขึ้นชื่อทั้งข้าวของเครื่องใช้พร้อมกับของกินกับตลาดเก่าริมน้ำบนท่าน้ำวังหลัง (อาจนั่งเรือข้ามฝั่งออกจากท่าพระจันทร์มาลงที่ท่าวังหลังได้) ตามตรอกซอกเล็กซอกน้อยเต็มไปด้วยเสื้อยืดแฟชั่นและไอเท็มสตาร์ท มูลค่าตั้งแต่หลักสิบไปกระทั่งหลักพัน ทั้งสรรพสิ่งใหม่และสิ่งเก่า เรียกได้ว่าขาซื้อของและเซียนของใช้มือสอง ได้เลือกกันแบบช่ำใจเป็นแน่ ถ้าเดินจนท้องเริ่มร้องแล้ว ก็มีของกินให้เลือกสรรกันจนตาพร่า ทั้ง ซูชิวังหลัง ขนมปังเจ้าอร่อย สเต็กต้องปาก ๆ ให้ได้แช่มชื่นพุงกางเช่นกัน เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-18.00 น.

 

ตลาดหน้าราม
ตลาดกลางคืนสุดมีชีวิตชีวาหน้าวิทยาลัยรามคำแหง ได้สะสมเอาสารพันเสื้อยืดแฟชั่น เป้ รองเท้า ตุ้มหูมูลค่าถูกแสนย่อมเยามาให้ผู้หญิง ๆ ได้คัดสรรกันอย่างสะบั้นหั่นแหลก ไม่เว้นแม้แต่ชุดนักเรียน กิ๊ฟช็อปสวย ๆ สำหรับนิสิตและวัยทำงานก็มีอีกด้วย เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 15.00-22.00 น.

 

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
เป็นตลาดขนาดเบิ้มที่กินพื้นที่โดยรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ แยกขนาดใหญ่ที่ปริ่มไปด้วยการตระเวนไปมาของผู้คนพร้อมด้วยร้านขายของซื้อของขายมากมายก่ายกอง ทั้งเสื้อ กระเป๋า แว่นตา เครื่องสำอางค์และรองเท้า เสื้อยืดแฟชั่นต่างๆ นาๆแนวตามแฟชั่น ในราคาสุดฮิต 150-199 บาท ใครถูกใจหลายคู่ก็เหมากันไปในราคาถูกๆ ก็ได้นะคะ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

 

ยูเนี่ยน มอลล์
ที่จับจ่ายติดแอร์ของเหล่าวัยทีน ย่านลาดพร้าว มีร้านเสื้อยืดแฟชั่น ไอเท็ม รองเท้า และอื่น ๆ อีกดื่นดาษ กว่าหนึ่งร้อยร้าน ทั้งแบบที่เป็นมือหนึ่งพร้อมกับมือสอง ราคาสบายกระเป๋า เหมาะสมกับวันซื้อของแสนสำราญ เปิดทุกวัน เวลา 11:00-21:00 น. แต่ห้างสรรพสินค้าจะปิดจริง ๆ ก็ราวสี่ทุ่มกว่า ๆ ^^

 

สะพานพุทธ
ตลาดนัดฝั่งพระนครพื้นที่ทอดตัวยาวเรียงราย มีอยู่ย่านสะพานพุทธไปจนถึงถึงสะพานพระปกเกล้าแห่งนี้ เรียกได้ว่าผ่านตาผู้บริโภคนักช้อปปิ้งมาแล้วมากมาย เนื่องมาจากที่นี่เค้าขนสินค้ามาไว้ให้เลือกสรรซื้อบานเบอะ ทั้งร้านค้าขายเครื่องแต่งกายใหม่เก่า ราคาถูก ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ขายดิบขายดีเช่นกางเกงยีนส์มือ 1 มือ 2 เช่นกัน เปิดทุกวัน (เว้นแต่วันจันทร์) ตั้งแต่ 20.00-01.00 น.

 

ตลาดข้างๆเมเจอร์ รัชโยธิน
ใครแวะเวียนมาดูหนังณโรงหนังเมเจอร์ รัชโยธิน ควรจะเคยแลเห็นตลาดที่สาดไฟส่องสว่างจากประดาแผงค้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องสำอางเกาหลีไปจนถึงถึงของใช้แบรนด์เนมสุดเจ๋ง ที่ขนกระบวนกันมาตั้งร้านขายของทุกๆวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ให้ได้คัดเลือกควักกระเป๋ากันตั้งแต่ 17.00-22.00 น. ใครตั้งใจได้เครื่องแต่งตัวสวมไปทำงานไม่ก็ไปเที่ยวเตร่แบบน่าพึงพอใจ ๆ แนะนำตลาดข้างเมเจอร์เลยจ้ะ

 
ถ้าหากสาวๆขี้เกียจเที่ยวไปซื้อของตามสถานที่ 9 สถานที่เหล่านี้ สาวๆ ก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ จับจ่ายเสื้อยืดแฟชั่นดูดีๆ ได้ที่ http://www.hotstyleshop.com ได้เลยนะค่ะ ร้านนี้เสื้อผ้าน่ารักๆมาก แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
doherty's profile


โพสท์โดย: doherty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aoaoo+am, bgs, กอลล์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่