หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 Sins - Profile ตามที่ขอ @Master END

เนื้อหาโดย Rinnn

กระทู้นี้ ต่อจาก https://board.postjung.com/947075.html ครับ คุณ Master END ได้รีเควสมาว่าขอโปรไฟล์ตัวละคร

อาจจะมีจุดพลาดบ้าง ขอคำแนะนำด้วยครับ

แอสโมดิวซ์

Sin : ราคะ

สัญลักษณ์ : แพะ

สีประจำตัว : น้ำเงิน

แอสโมดิวซ์ผู้คลั่งราคะ ได้หลงรักมนุษย์ธรรมดา เธอจะฆ่าทุกคนที่เข้าในชีวิตของชายคนนั้น ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เพราะเธอต้องการให้เขามีเธอผู้เดียว

 

เบลเซบับ

Sin : ตะกละ

สัญลักษณ์ : หมู/กา

สี : ส้ม

เบลเซบับเป็นเทพผู้โดนเนรเทศลงมาจากสวรรค์และได้ถูกตราหน้าโดยการเป็นปีศาจแห่งบาปทั้งเจ็ด เขาจะแดรกทุกอย่างที่ขวางหน้า โดยไม่สนว่ากินได้หรือไม่ เช่น มนุษย์ ความสามรถคือการแดรกทุกอย่างที่ขวางหน้า

 

แมมมอน

Sin : โลภะ

สัญลักษณ์ : จิ้งจอก

สี : เหลือง

แมมมอนผู้หลงใหลประกายแห่งเงินทองชนิดเข้านิวเคลียสกระดูก เธอไม่สนใจว่าจะได้สมบัติด้วยวิธีใด หรือไม่สนว่าใครเป็นเจ้าของสมบัติ ทุกอย่างที่เธอสนใจมีเพียง "เงิน" งานอดิเรกคือการออกปล้นสะดม

 

 

เบสเฟกอร์

Sin : เกียจคร้าน

สัญลักษณ์ : หมี

สี : คราม

"อย่าเรียกขี้เกียจสิ ฉันแค่กำลังพักอยู่ก็แค่นั้น" คำพูดแก้ตัวติดปากของเบลเฟกอร์เวลามีคนบอกว่า เขา"ขี้เกียจ" แต่ก็อย่างเขาว่า เขาพักอยู่จริงๆ พักมานานซักพันกว่าปีได้...สามารถลบล้างจิตสำนึกและแรงกระตุ้นของคนรอบข้างได้ดีอย่างแรง เขามักจะใช้หมีขอเขาทำงานแทนแทบทุกครั้ง 

 

ซาตาน

Sin : โทษะ

สัญลักษณ์ : มังกร

สี : แดง

ซาตานเป็นปีศาจที่ผู้คนรู้จักและนับถือมากที่สุดในบรรดาบาปทั้งเจ็ด มีแขนซ้ายขนาดใหญ่มาก รอยสักบนตัวเขาามารถเคลื่อนไหวและเปลี่ยนตามอารมณ์ได้ เขาเป็นปีศาจเพียงตัวเดียวที่มีมนุษย์ยกย่องให้เป็นศาสดาของลัทธิบูชาซาตาน 

 

ลิเวียธาน

Sin : ริษยา

สัญลักษณ์ : งู

สี : เขียว

นางอิจฉา เป็นนิยามที่ดีที่สุดสำหรับลิเวียธาน เธอเกลียดการเห็นศัตรูมีความสุขอย่างมาก เธอทำทุกวิถีทางเพื่อทำลายความสุขและชีวิตของศัตรู เธอมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มาพร้อมความฉลาด แต่ขาดEQอย่างแรง ว่าง่ายๆ เธอฉลาดในเรื่องชั่วๆนั่นเอง

 

ลูซิเฟอร์

Sin : หยิ่งยโส

สัญลักษณ์ : สิงโต

สี : ม่วง

ปีศาจที่เป็นหนึ่งในบาปเจ็ดประการ ถือเป็นบาปสูงสุดในคำสอน เดิมเป็นเทพบนสวรรค์ แต่ก่อกบฎจนโดนเนรเทศลงมาเป็นปีศาจแห่งบาป เธอดูถูกทุกคนในสายตา เธอหยิ่งในอำนาจและความงาม เธอไม่เคยโดนใครปฏิเสธแม้แต่กับปีศาจในเจ็ดบาปด้วยกัน สิ่งที่้เธอหวงแหนและมัวเมาคืออำนาจในมือ ว่ากันว่า เธอเป็นหัวหน้าของปีศาจแห่งบาปเจ็ดประการ

 

ข้อมูลตัวละครอาจจะไม่ตรงกับตำนานและคำสอนจริง เพราะผมเอามาใส่ไข่ด้วย 5555 ขอคำแนะนำด้วยครับ!

เนื้อหาโดย: Rinnn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rinnn's profile


โพสท์โดย: Rinnn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Exoexo, ไข่เจียวหมูสับ, นางเบิร์ด, ยัยแว่นโก๊ะ, makhamdong, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้างแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวสาววิศวะลาออกมาเป็นนักชิม..ตะลุยกินอาหารทั่วประเทศจีนซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!
ตั้งกระทู้ใหม่