หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาร์ทบีท ดันกลยุทธ์ Love Marketing รุกหนักกิจกรรมบอกรักผ่านลูกอม

โพสท์โดย ballyprhiso

ฮาร์ทบีท : คุณจินตวีร์ อังคเศกวิไล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด ผู้ผลิตลูกอมสื่อรักรูปหัวใจยอดนิยมในแบรนด์ “ฮาร์ทบีท” ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก
กับ Love Marketing ใน กิจกรรม “Say love Say Hartbeat” ส่งต่อความรัก ความรู้สึกดีๆ ด้วยลูกอมฮาร์ทบีท สื่อรักรูปหัวใจ โดยจัดกิจกรรมส่งมอบความรักให้หนุ่มสาวย่านสยามสแควร์และคู่บ่าวสาวที่จูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ณ สำนักงานเขตบางรัก

คุณจินตวีร์ กล่าวว่า “ยอดขายลูกอมฮาร์ทบีทในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรัก คึกคักทุกปี วัยรุ่น คนทำงาน ทุกกลุ่มยังให้ความสนใจเหมือนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามูลค่าตลาดโดยรวมของลูกอมในประเทศจะมีถึง 8,000 ล้านบาท และการแข่งขันทางตลาดค่อนข้างสูง แต่ฮาร์ทบีทก็ยังสามารถครองแชมป์ลูกอมรสผลไม้อยู่ที่ 12% สัดส่วนยอดขายในประเทศ 45% และส่งออก 55% และในปีนี้เราได้เตรียมขยายการจำหน่ายในโมเดิร์นเทรดให้มากขึ้นกว่าเดิม จาก 30% เป็น 40% โดยบริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณไว้สำหรับการจัดกิจกรรมทางการตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง โดยใช้กลยุทธ์แบบ Love Marketing คือ สื่อรักกันด้วยลูกอมฮาร์ทบีทได้ในทุกๆ เทศกาล นอกจากแคมเปญใหญ่ ที่เราทำขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว  กับกิจกรรม “ฮาร์ทบีท ส่งต่อความรู้สึกดี๊ดี ลุ้นรับจี้ทองกุหลาบ”
ในวาเลนไทน์ปีนี้ก็ได้นำกิจกรรมบอกรักไปจัดที่สยามและที่สำนักงานเขตบางรัก เพื่อให้คู่รัก คนรัก ได้ร่วมกิจกรรมบอกรักผ่านลูกอมรูปหัวใจ ถ่ายภาพกับข้อความโดนๆ โพสภาพในโซเชียลลุ้นรับโทรศัพท์ไอโฟน และ ขบวนหนุ่มฮาร์ทบีทที่จะส่งมอบของขวัญให้กับคนที่สยามในวันแห่งความรัก คาดว่าการตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยกิจกรรมดีๆ ที่เราจะมีให้ตลอดทั้งปี จะสามารถทำรายได้ให้ฮาร์ทบีทเพิ่มขึ้น 15% จากปีที่แล้วอยู่ที่ 10%”

เนื้อหาโดย: ballyprhiso
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ballyprhiso's profile


โพสท์โดย: ballyprhiso
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่