หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินชาวญี่ปุ่นออกแบบกระเป๋าปลาทองสุดแนว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


 

 Goldfish Bags กระเป๋าปลาทองสุดแนว โดยศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Atelier Iwakiri เขาเป็นผู้ออกแบบคิดค้นกระเป๋าใบนี้จนโด่งดังไปทั่วโลก แต่ความเจ๋งของมันไม่ได้มีเพียงแค่ความแปลกอย่างเดียว เพราะกระเป๋าแต่ละใบนั้นต้องผ่านกระบวนการต่างๆมากมายเลยทีเดียวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งถ้าหากมีใครสนใจอยากจะเป็นเจ้าของแล้วล่ะก็ต้องสั่งจองล่วงหน้าเป็นเวลานานพอสมควรเลยทีเดียว เพราะกระบวนการผลิตของกระเป๋าใบนี้นั้นต้องใช้เวลานานถึง 2 สัปดาห์หรืออาจจะ 6 เดือนเลยด้วยซ้ำ

  ส่วนในเรื่องของราคาก็ต้องบอกเลยว่าแพงเวอร์ซะเลยเกินซึ่งจะตกอยู่ที่ประมาณ 1,000 เหรียญ หรือเกือบๆ 40,000 บาท เลยล่ะ เรียกได้ว่าถ้าใครคิดจะสั่งซื้อจริงๆก็คงต้องใจรักมากพอสมควรเลยล่ะนะ แล้วกระเป๋าใบนี้มันจะเจ๋งแค่ไหนลองไปชมภาพกันเลย

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Punthorn, CARE AND FAIR, makhamdong, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชียชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่