หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

1 ในเครื่องรางของขลังไทยสุดพิศดาร...เดือยงูเหลือม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุดยอดตำนานเครื่องรางที่พิศดารแต่ผลชงัด

เดือยงูเหลือมมีอำนาจมาก เป็นของที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง ที่เรียกว่าของวิเศษงูเหลือมเป็นงูชนิดเดียวที่มีเดือย ซึ่งจะมีเฉพาะงูตัวผู้ที่แก่แล้วเท่านั้น โดยธรรมชาติของงูจะต้องเลื้อยออกไปหากิน แต่งูเหลือมนั้นเมื่ออายุมากแล้วจะไม่ออกไปหากินแล้ว แต่จะออกเดินทางหากอาณาเขตในการนอนรอเหยื่อ และจะค่อยๆ มีเดือยงอกออกมาแถวๆ ใกล้รูถ่ายของเสีย โดยที่มันจะใช้เดือยนี้วงเป็นอาณาเขตวงกลมรอบๆที่มันนอนอยู่

ในวงอาณาเขตนี้ ถ้าสัตว์ใดหลงเดินเข้ามาอย่าหวังจะได้ออกไปอีก เหมือนโดนคาถาต้องมนต์งงงวย สัตว์เหล่านั้น จะเดินเข้าไปให้งูเหลือมตัวนั้นกินแบบสบายๆ แม้แต่งูตัวเมียก็จะเดินเข้ามาให้ผสมพันธุ์อยู่ไม่ขาด

เหตุนี้ตำราโบราณจึงบอกว่าเป็นของดีที่วิเศษในตัว แต่การที่จะเอามาจะต้องเลือกเอามาได้เฉพาะตัวที่มันตายพราย คือแก่ตาย หรือตายโหง คือมีอุบัติเหตุ เช่น ไฟป่าคลอกตาย เป็นต้น เท่านั้นถึงจะขลัง (ไม่ใช่ว่าไปจับมันมาแล้วฆ่า)

สรรพคุณ

- ดีในด้านเสี่ยงโชค (สะกดคนที่เล่นการพนันกับเรา)
- ดีในด้านทำมาหากิน มีลูกค้ามาหาเอง
- ดีในด้านมหาเสน่ห์

ตั้งนะโมสามจบแล้วท่องข้างท้ายนี้

*โอม ตะมังถังปะกาเสนโต สัตทาทะ ไกรสราชะ สีห์วิยะ อิทังคาถะมาหะ สวาหา.เมื่อจบให้ตั้งจิตขอสิ่งที่ต้องการ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่