หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดศึกแล้วระหว่าง Bring Me The Horizon ปะทะ Coldplay's

โพสท์โดย PRD

ไม่รู้ว่าเพราะเพลง Happy Song ที่เล่นในงาน NME Awards 2016 นั้นมันส์ถึงใจหรืออย่างไร จนทำให้หนุ่ม Oliver Sykes นักร้องนำของ Bring Me The Horizon กระโดดไปยืนร้องเพลงอยู่บนโต๊ะรับประทานอาหารของวง Coldplay และตะเบ็งเสียงร้องเต็มที่จนขาโต๊ะข้างหนึ่งหักลงมา รวมถึงข้าวของที่อยู่บนโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นขวดไวน์และแก้ว หล่นลงมากระจายเกลื่อนงานไปหมด

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่า จริงๆ แล้วเกิดจากความหมั่นไส้ส่วนตัวหรือไม่อย่างไร เพราะก่อนหน้า Bring Me The Horizon เคยออกมากล่าวว่า Coldplay ได้ลอกเลียนปกอัลบั้มของพวกเขาไปทั้งดุ้น ส่วนทางด้าน Chris Martin นักร้องนำของ Coldplay กลับบอกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรทั้งยังรู้สึกสนุกกับโชว์ในงานนี้ของ Bring Me The Horizon ด้วยซ้ำ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : instagram.com/bmthofficial และ twitter.com/DanielPCarter

อันนี้คลิปเต็มๆ



ถึงมันจะบ้าดีเดือด แต่ผมว่ามันส์ สะใจเลย
โพสท์โดย: HaHeeZuK
แหล่งที่มา: http://music.truelife.com/detail/19732
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PRD's profile


โพสท์โดย: PRD
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Eaziie Roliie, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่