หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ไม่ต้องเป็นเกย์ ก็ฟินแตกได้" นักเพาะกายหนุ่มไมเคิล ฮอฟแมน กล่าวไว้ค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไมเคิล ฮอฟแมน นักเพาะกาย/นายแบบหนุ่มที่หน้าหล่อและหุ่นเทพ ที่เป็นข่าวดังเมื่อปีก่อน ว่ามีคลิปหลุดของเขาออกมา ทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนปล่อยและยินยอมให้ปล่อยลงเว๊บไซด์ด้วย เลยมีการงัดสัญญาว่าจ้างระหว่างเขากับผู้ว่าจ้างให้สร้างคลิป 14 คลิปในราคาคลิปละ 250 ดอลล่าร์ ระดับภาพเอชดี ความยาวประมาณ 5-20 นาที โชว์การเพาะกาย ออกกำลังกาย ชักวาว เล่นสนุกกับประตูหลัง เพื่อนำไปใช้ในการบันเทิงบนเว๊บไซด์ชื่อดังเว๊บหนึ่ง

หลังเรื่องกระจ่าง เขาก็ขอหายตัวไปทำใจสักพัก ก่อนจะกลับมางัดของดีระดับพรีเมี่ยมโชว์อีก(หลาย)ครั้ง แต่กลับไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิมแล้ว

หนึ่งในประเด็นเด็ดก็คือ เขามีแฟนสาว และโชว์การโยกกับเธอในคลิปด้วย คลิปต่อมาก็ใช้นิ้วสอดใส่ในทวารหนักโดยถามผู้ชมว่า ชอบให้ผมทำแบบนี้ใช่ไหม อยากเห็นแบบนี้ใช่ไหม ทำให้หลายคนคิดว่าเขาต้องเป็นเกย์แน่ๆ และมีการวิจารณ์ล้อเลียนหนักมาก

เขาบอกว่า ผมเป็นแมน ผู้ชายเองก็ฟินได้ด้วยวิธีการหลายอย่าง ผู้ชายก็มีจุดจีสปอตที่แตะแล้วยิ่งฟิน ไม่ต้องเป็นเกย์ก็เสียวถึงจุดสุดยอดได้ แปลกตรงไหนครัช

ผู้ชายเองก็มีจีสปอตเช่นเดียวกับผู้หญิงแต่รู้จักกันในชื่อที่เรียกว่าต่อมลูกหมากซึ่งอยู่บริเวณผนังด้านบน ลึกเข้าไปไม่กี่นิ้วในทวารหนัก อย่างไรก็ดี ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบการกระตุ้นบริเวณดังกล่าว แต่ความสุขที่จะได้รับจากการกระตุ้นก็คุ้มค่าที่จะทดลองไม่ว่าเขาจะมีรสนิยมทางเพศแบบใด ผู้ชายจำนวนมากใช้นิ้วกระตุ้นต่อมลูกหมากไปพร้อมกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองซึ่งถือเป็นกิจกรรมทางเพศที่สร้างความหฤหรรษ์ได้อย่างดีหากทำอย่างช้าๆ ควบคู่กับการใช้เจลหล่อลื่นที่ดีมีคุณภาพ

นอกจากจะใช้นิ้วแล้ว ไมเคิลยังมีไวเบรเตอร์ และตัวช่วยอื่นๆ มาเสริมสุขให้ตัวเองด้วยค่ะ

ส่วนกรณีที่ชิมรสชาติความหวานของตนเองนั้น ไมเคิลยืนยันว่า ไม่ใช่เกย์ก็ชิมได้

จะว่าไปแล้ว ก็ดีออกที่เขาหาความสุขให้ตัวเองแล้วยังมีรายได้จากสิ่งทีทำนี้ โดยไม่ได้ทำร้ายใครนะค่ะ

#โลกสวยมากมาย#โลกสวยด้วยมือเรา

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Spoke, MAC Mask, ยายละอองคำ, Thorsten, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, Kingman Galahad, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่