หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใช้อะไรคิด...แม่วัย 40 ปี แต่งงานกับลูกชายแท้ๆ ของตนเอง โดยอุ้มท้องลูกคนใหม่ด้วย

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

ย้อนไปในปี 2556 มีข่าวน่าตกใจโลกและสะเทือนศีลธรรมอย่างยิ่ง

เมื่อแม่วัย 40 ปีชื่อ นางเบ๊ตตี้ เอ็มเบรโก Betty Mbereko ชาวซิมบับเว ประกาศช๊อคโลกทันทีที่เธอบอกว่า ฉันจะแต่งงานใหม่กับลูกชายแท้ๆ โดยนางเบ๊ตตี้สูญเสียสามีไปเมื่อ 12 ปีก่อนและเลี้ยงลูกมาตามลำพัง หลังจากมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว ก็มีผู้ชายหลายคนมาติดพันนาง แม้กระทั่งน้องเขยที่มาจีบเธอก็ไม่สน

พอเธอเริ่มตั้งท้องทำให้ครอบครัวสามีสงสัยและคาดคั้นความจริง เธอจึงบอกว่า นายฟาไร Farai Mbereko วัย 23 ปีนี่แหล่ะเป็นพ่อของลูกฉัน

บระเจ้าช่วย ครอบครัวอดีตสามีก็งงกลับไปหาทางเรียกสรรพนามเด็กที่อยู่ในท้องกันต่อไป

แต่เพื่อทำให้ถูกต้องตามคลองธรรม นางเบ๊ตตี้จึงจงใจจัดงานแต่งงานระหว่างเธอและลูกชายขึ้นมา ซึ่งเธอให้เหตุผลเรียบง่ายว่า ฉันเลี้ยงลุกมาด้วยความทุ่มเทกำลังกายและใจสุดๆ ไม่มีหน้าไหนยื่นมือมาช่วยเหลือ ตอนนี้เขาจะได้เป็นหัวหน้าครอบครัวสะที และเธอจะได้ทำหน้าที่แม่บ้านที่ดีต่อไป

ส่วนนายฟาไร ก็ชี้แจงเพิ่มว่า ตนนี่แหละที่เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้สังคมมองว่าแม่เป็นหญิงสำส่อน ส่วนค่าสินสอดที่พ่อยังจ่ายให้แม่ไม่ครบนั้น เขาในฐานะสามีใหม่จะจ่ายให้เอง

และผู้ใหญ่บ้านกล่าวปิดประเด็นว่า ไม่มีใครอยากยุ่งกับเรื่องนี้ เพราะคนกลัวกฎหมายและตำรวจ แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนละก็ทั้งคู่คงถูกฆ่าทิ้งไปแล้ว ข้อหาละเมิดศีลธรรมอันดีและจารีตประเพณีครอบครัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: amzabzaa, Noina stupid, Ployza, Dexter Suttipong, Tabebuia, นางเบิร์ด, ปุ้ม, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่