หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก๋ ร้อยโล ร้อยล้าน อวดเนื้อหนังสะท้านใจ นัวเนียแนบชิดนายแบบในปฏิทิน The Lover Calendar

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เก๋ เกษจันทร์ โลกวิทย์ สไตลิสสาวพลัสไซส์คนแรกของเอเซีย ได้ออกตัวแรงเดินสายออกรายการมากมายเพื่อเปิดตัวความเป็นสาวร่างอวบที่ไม่แคร์ต่อการลุกขึ้นมาถ่ายหวิวกับนายแบบ แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์ทางลบตามมาก็ตามว่ามีครอบครัวแล้วจะลุกขึ้นมาถ่ายแบบทำไมให้คนด่า รวมทั้งวิจารณ์รูปร่างของเธอที่ไม่ใช่อุดมคติของคนทั่วไป

สาวเก๋และต๊อบ ชัยวัฒน์ จากหนังเรื่องแม่เบี้ย

"ความมั่นใจคือความรู้สึกสวยโดยไม่ต้องรอให้ใครบอกค่ะ"

นอกจากนี้ความมั่นใจยังเป็นแรงผลักดันให้เรากล้าลองลงมือทำ และประสบความสำเร็จในที่สุดค่ะ ขอให้วันนี้เป็นอีกวันที่มั่นใจของแฟนๆ ค่ะ

กว่าจะถ่ายได้รูปนึง ใช้เวลาและเหนื่อยพอสมควรค่ะ แต่เก๋อยากให้รูปออกมาสวย อยากให้แฟนๆ สาวอวบทุกคนเห็นแล้วรักในรูปร่างของตัวเองค่ะ และมั่นใจในการใช้ชีวิตค่ะ Though it takes time and we're tired but we wanted perfect pictures to encourage my Fans & all plus size women to love and be confident to live in your skin

แฟชั่นเซตนี้จะปรากฎบนปฏิทิน "The Lover Calendar" ต้อนรับวาเลนไทน์ต้นกุมภานี้จร้า

"ความมั่นใจก็เหมือนกล้ามเนื้อ ยิ่งถูกใช้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งแข็งแรงขึ้นเท่านั้น"

"รักในรูปร่างของเราเถอะค่ะ รักในสิ่งที่เรามีและเป็น เพราะเราคงไม่สามารถดูแลสิ่งที่เราเกลียดให้ดีได้"
Good Night all my Fans, will you dream of me ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, Ployza, Betatia, สุมาอี้, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, bgs, โยนี, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่