หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกมาพูดแล้ว! หลัง ผู้ประกาศข่าวกีฬา อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง เขาได้ออกมาพูดแล้วแบบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณีที่เป็นข่าวดังอยู่บนโลกออนไลน์ในตอนนี้ เพราะได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของผู้ประกาศช่วงข่าวกีฬารายหนึ่ง ในช่วงของรายการข่าววันใหม่ทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าวได้อ่านข่าวแบบติดขัด แทบจะฟังข่าวไม่รู้เรื่อง เพราะเนื้อหาที่อ่านก็ได้วกไปวนมาแบบไม่ราบรื่น ทำให้คอข่าวกีฬาที่ได้ชม รวมไปถึงชาวเน็ตบนโลกโซเชียลได้พากันตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ประกาศรายนี้ และต่อมาทาง "เก่ง-กฤษฎิน สุวรรณบุปผา" ผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กที่ Keng Krisdin ซึ่งเขาโพสต์ชี้แจงในฐานะของหัวหน้างาน โดยระบุว่า นักข่าวคนดังกล่าวไม่สบาย ได้ทานยาจำนวนมากและไม่รู้ขอบเขตตนเอง จนทำให้เกิดอาการมึนและไม่สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่ พร้อมทั้งขออภัยแทน และวอนให้หยุดแชร์คลิปดังกล่าวด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้

และล่าสุดเมื่อวันนี้ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า "เก่ง-กฤษฎิน สุวรรณบุปผา" ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Keng Krisdin" อีกครั้ง เพื่อชี้แจงในเรื่องนี้อีกรอบว่า "วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆแบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น "จำเลยสังคม" ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิงคนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ" อย่างไรก็ตาม หลังการชี้แจงของ "เก่ง-กฤษฎิน" ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความชื่นชมที่ผู้ประกาศคนดังกล่าวยอมรับผิดออกมาตรงๆ รวมทั้งแสดงความเห็นใจ และให้กำลังใจกับผู้ประกาศรายนี้. ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Keng Krisdin“

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่