หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[คลิปเต็มไม่ตัด] บรรยากาศ "โบว์ แวนด้า" ควง "น้องมะลิ" ออกงาน (โฟกัสน้องมะลิ)

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ปิง

[คลิปเต็มไม่ตัด] บรรยากาศ "โบว์ แวนด้า" ควง "น้องมะลิ" ออกงาน (โฟกัสน้องมะลิ)

 

 
[คลิปเต็มไม่ตัด] "โบว์ แวนด้า" เผย "น้องมะลิ" ถ่ายปกนิตยสาร สนุกไม่รู้สึกกลัว

"โบว์ แวนด้า" ควงลูกสาว "น้องมะลิ" ออกงานครั้งแรกกับกิจกรรมสัปดาห์วันไตโลก บอกได้ความรู้มากมาย ด้านงานถ่ายแบบขึ้นปกแมกกาซีนที่ทะเล เป็นงานครั้งแรกๆของน้อง และตัวน้องเองก็สนุกไม่กลัวอะไรเลย ค่อนข้างสนุกกับการทำงาน ด้านทริปต่างประเทศก็อยากพาน้องไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะเคยคุยกับพี่ปอไว้ ว่าอยากจะพาไป คาดน่าจะไปช่วงเดือนเมษายน นี้ เรื่องคิวงานต่างๆตอนนี้ก็เยอะ แต่ให้ "อาน้ำอ้อย" เป็นคนดูแลทั้งหมด สำหรับเรื่องเข้าเรียนก็อีกประมาณ4-5เดือนก็จะให้เข้าเรียนแล้ว เป็นโรงเรียนใก้ลบ้านที่กรุงเทพฯ เรื่องที่จะร่วมงานกับช่อง3ให้เป็นเรื่องความเมฆตาของผู้ใหญ่ ปัดยังไม่มีการทาบทามใดใด มีแค่ส่งกำลังใจมาให้มากกว่า และไม่ทราบว่า "สรยุทธ" จะให้เป็นพิธีกรในรายการ ส่วนตัวขอให้ขึ้นอยู่กับโอกาสเวลาและความเหมาะสมมากกว่า ถ้าเคาะสนิมแล้วยังทำได้ ก็อยากลองทำ แต่ก็ขอให้สภาพความรู้สึกพร้อมกว่านี้อีกนิดนึง ด้านที่ "เนวิน" จะจีบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ทีมฟุตบอลบุรีรัยม์นั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด

 
 
 
 
[คลิปเต็มไม่ตัด] บรรยากาศ "โบว์ แวนด้า" ควง "น้องมะลิ" ออกงาน (โฟกัสน้องมะลิ)

SUBSCRIBE เพื่อดูคลิปใหม่ๆได้ที่ : https://www.youtube.com/thaich2
ชมสด Online ได้ทาง : http://thaich2.com/live/

ติดตามข่าวสารจากช่อง2
Fan Page : http://www.facebook.com/thaich2
Instagram : https://intagram.com/thaich2
Twitter : https://twitter.com/thaich2tv
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่