หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านขายของสำหรับผู้ใหญ่ Sex Shop

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

ช่วยด้วย 

มีหญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งเดินเข้าไปในร้านขายของสำหรับผู้ใหญ่ Sex Shop และ ถามพนักงานว่า "นิ..นี่ พอ..พ่อ หนุ่ม พ..พอ จะมี..อี ไอ้ที่เป..เป็น ทะ..แท่ง แบบของผู้ ช..ชาย ขะ..ขายรึเปล่า.."
พนักงานขายของซึ่งกำลังวุ่นกับงาน อยู่ก็ตอบเธอว่า "อ๋อ..มีครับ"
หญิงผู้นั้นก็ยกมือที่สั่น ๆ ของเธอขึน ทำท่าบอกความยาวว่าราวๆ 10 นิ้ว แล้วก็ถามพนักงานว่า "แล...แล้ว ธ...เธอ มี ข...ขาย บะ.. แบบที่มัน...น ย..ยาวประมาณนี้รึเปล่า"
"แน่นอนครับ เรามีขนาดที่คุณต้องการ" พนักงานตอบ
หล่อนก็ทำมือกุมเป็นวงกลมขนาดเส้นผ่านศุนย์กลางประมาณ 5 นิ้ว แล้วก็ถามพนักงานต่อไปว่า "และ...แล้ว เธอมีขะ..ขาย อะ..อัน ที่ยะ..ใหญ่ ประมา..อาน นี้ด้วย มะ..ไหม จ๊ะ..ะ...."
"เออ.. มีครับ เรามีอันที่ใหญ่ขนาดนั้นเหมือนกัน"
"ละ..แล้ว พวกที่ ธ..เธอมีนั้นมันสั่น ดะ..ได้ ด้วย รึปะ..ปล่าว....วว.ว."
"เออ... รู้สึกว่าจะมีอยู่แบบที่สั่นได้ด้วยครับ"
"ด..ดี มาก.กก เลย จ..จ้า ธ...เธอ ร.รู้ มะ..ไหม ว..ว่า จะป..ปิด มะ..อัน ยัง..งาย..... "

เนื้อหาโดย: กล้วยห้วยไร่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เค ใหญ่ เย มัน, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วง12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไรเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกรวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeywไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่