หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hermaphrodite เทพกระเทย

โพสท์โดย พระ

Hermes หรือ Mercurry

ใน ตอนแรกที่ถือกำเนิดขึ้นมานั้น เฮอร์มาโฟรไดตัส เป็นบุรุษเพศโดยสมบูรณ์ ครั้นโตเป็นหนุ่ม ก็ มีคราวนหนึ่ง เฮร์มาโฟรไดตัส ไปลงสรงสนาน ในน้ำพุแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ของนางอัปสร ชื่อ ซาลมากิส Salmacis นาง เห็น เฮอร์มาโฟรไดตัส มีรูปงาม ก็ หลงรัก และ เข้าโอบกอด เฮอร์มาโฟร์ไดตัส ไว้แน่นเหนียวในแอ่งน้ำพุนั้น พลางพลอดพร่ำคำวอนให้ยุวเทพ เชยชมนางแต่ เฮร์มาโฟรไดตัส เฉยเมยไม่สนใจไยดีเอาเลย นางจึงตั้งจิตเอ่ยคำอธิษฐานต่อเทพเจ้าทั้งปวง ขอได้ประสิทธิ์ประสาทให้นางบรรลุความสำเร็จสมปรารถนาในความรักอันร้อนแรงของ นาง โดยดลบันดาลให้นางได้ร่วมอภิรมย์สมสู่กับ เฮอร์มาโฟรไดตัส ในที่ทั้งปวงตลอดกาลด้วยเถิด ทวยเทพก็กลายเป็น “เทวดา ท่าจะบ๊องส์” ไป เสียแล้ว ทำพิลึกพิลั่นไ ด้ปรดประสิทธิ์ประสาทให้นาง ซาลมากิส กับ เฮร์มาโฟรไดตัส ผสมผสานผนึกร่างเข้าด้วยกันเป็นกายเดียวไม่ให้แยกออกจากกันได้เลย

เสร็จ ซีครับ ตังแต่นั้นมา เฮอร์มาโฟรไดตัส ก็เลยมีสองเพศกลายเป็น กะเทยไป และฝรั่งก็เอาชื่อ เฮอร์มาโฟรไดตัส มาใช้เป็น เฮอร์มาโฟรไดต์ หมายถึง กะเทย ฝรั่งก็ยังงี้แหละครับ ชอบเอาอะไรที่ฟังแล้วขลังดีมาตั้งเป็นชื่อให้อ่าน แล้วต้องอธิบายกัน ม่ายงั้น พวกครูบาอาจารย์ ก็ไม่มีอะไรฝอยในชั้นเรียนน่ะซี

Ares หรือ Mars

อ่าน เรื่องตอนนี้แล้ว คุณนึกสงสัยบ้างไหมครับว่า เอ...ก็เทวี อะโฟรไดต์ หรือ วีนัส นี่น่ะ มีบุตร และธิดากับ เอรีส Ares หรือ มาร์ส Mars เหมือนกันนี่นา...งั้นย้อนประวัติ สั้นๆของเธอเสียหน่อยคงจะดีนะครับ

ตามมหากาพย์ อิเลียด ของ โฮเมอร์ กล่าวว่า วีนัส เป็นธิดาของ ยูปิเตอร์ Jupiter เกิดแต่นางอัปสร ไดโอนี Dione แต่บทกวี ชั้นหลัง กล่าวว่า วีนัส หรือ อะโฟรไดต์ Aphrodite ผุดขึ้นมาจากฟองทะเล คำว่า Aphro อัน เป็นที่มาของชื่อ Aphrodite ในภาษากรีกนั้น แปลว่า “ฟอง” แหล่งกำเนิดของเทวีอยู่ในทะเลแถวๆ เกาะ ไซเธอรา Cythera จากนั้นถูกคลื่นซัดไปจนถึง เกาะ ไซปรัส Cyprus ดัง นั้น เกาะทั้งสองจึงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวกับ เทวี วีนัส ด้วย และ บางที วีนัส ก็มีชื่อตามชื่อเกาะทั้งสองนี้ว่า ไซเธอเรีย Cytherea และ ไซเพรียน Cyprian เมื่อ เทวี วีนัส ถูกคลื่นซัดไปติดอยู่ที่เกาะ ไซปรัส นั้น เทวีผู้รักษาทวารแห่งเขาโอลิมปัสลงมารับ และ พา วีนัส ขึ้นไปยังเทพสภา เทพ ทุกองค์ต่างตะลึงลาน และ ถึงขั้นหลงใหลในความงามของ วีนัส และ ต่างอยากได้เทวีองค์นี้เป็นคู่ครอง แม้แต่ เทพบดี ยูปิเตอร์เอง ก็อยากจะได้เหมือนกัน (นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกครับ เพราะยูปิเตอร์น่ะ จอมเจ้าชู้อยู่แล้ว) แต่เทวีวีนัส ไม่สน (และอาจจะนึกในใจว่า “วันแรกก็จะโดนเสียแหลว ...ตายแหล่ว...ตายแล้ว อะไรกันหว่า” ยูปิเตอร์จึงแกล้งประทาน วีนัส ให้แก่ วัลแคน Valcan เทพ รูปทรามผู้มีเท้าแปเป๋ เป็นรางวัลตอบแทนความชอบ ที่ วัลแคน ประกอบอสนีบาตถวาย และ เป็นการลงโทษเทวี วีนัส ในเหตุที่ไม่ยินดีในองค์เทพบดี

Hermaphrodite เทพกระเทย ถือ เป็น เทพกระเทยแท้ คือมีทั้งอวัยวะสืบพันธุ์ทั้งสองเพศในกายเดียวกัน มีทั้งความเป็น หญิง และ ชาย ในร่างเดียวแบบครึ่งๆ

เนื้อหาโดย: เทพของกระเทยแท้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: พระ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่