หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การบูชา การขอพร ต่อ ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน

โพสท์โดย พระ

ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน ทูติสวรรค์ หรือ เทพ ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีความสมบูรณ์แบบ เป็นเทพที่ควบคุมด้านเวณกรรม ถ้าศึกษาดูตามตำนาน 

การบวงสรวง ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน  มักใช้ดอกไม้ดอกไม้หลายสี ความสดใสของดอกไม้แรกแย้ม จะทำให้พรที่ขอต่อ ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน สมหวังเร็วขึ้น

การขอพรต่อ ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน ทูติสวรรค์ มักเป็นการขอในโลกหน้าเป็นส่วนใหญ่ ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน เป็นองค์ที่ให้บาปกรรม หรือ เป็นองค์ที่ควบคุมเรื่องเวณกรรม ส่วนมากการขอพรต่อ ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน ก็อย่างเช่น ขอให้ ไม่ไปเกิดเป็นเปรต ขอให้ตายไปไม่เป็นผู้ตกนรก ขอให้ช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกไปจากชีวิตและดวงจิต ขอให้สมหวังในความรักด้วยสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ความรู้สึก ขอให้บาปกรรมไม่เล่นงาน ขอให้ไม่มีผลบาปในเราเลย ขอให้ทุกอย่างหนุนนำให้เราไปเป็นเทพบนสวรรค์ไม่ว่าจะเป็นเทพแบบเวียนว่ายตายเกิด หรือ เทพนิรันด์บนสวรรค์ ขอให้ทุกอย่างหนุนนำให้เราเป็นคนฉลาด ขอให้ทุกอย่างหนุนนำให้มีหรือไม่มีลูก ขอให้ช่วยคุ้มครองเราจากภัยอันตราย ขอให้เราปลอดศัตรูไม่ว่าจะ สัตว์,คน,ผี,เปรต,ปีศาจ,เทพ

เนื้อหาโดย: บูชา ลูซิเฟอร์ หรือ ซาตาน,ชัยฏอน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: พระ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่