หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนง.เสิร์ฟ ทำร้ายครูสาวชาวแคนาดาที่เดินทางเที่ยวพัทยาเป็นครั้งแรก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ครูสาวชาวแคนาดาปาดน้ำตาเข้าแจ้งความ หลังถูกพนง.เสิร์ฟอะโกโก้ทำร้ายเจ็บ พร้อมเพื่อนสาว เผยเดินทางเที่ยวพัทยาเป็นครั้งแรก รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ ตำรวจเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสื่อม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเรียกผู้ประกอบการประชุมเข้มสั่งห้ามทำร้ายนักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 Miss.Cera Havper อายุ 27 ปี ครูสาวชาวแคนาดา พร้อมเพื่อนสาวชาติเดียวกัน Miss.Shen Arndt อายุ 25 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ศรีชำนาญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่ถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นักท่องเที่ยวสาวสองราย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปดื่มกินภายในร้านหลังจากนั้นได้เรียกพนักงานเช็คบิล ปรากฏว่าเงินที่พกติดตัวมานั้นไม่พอจ่าย จึงได้ให้เพื่อนไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มเพื่อมาจ่ายบิลที่ค้างอยู่ แต่เนื่องจากเงินบัญชีไม่พอเลยปล่อยให้เธอทั้งสองรออยู่ที่ร้านแห่งนี้ โดยมีพนักงานกักตัวไว้ พร้อมเฝ้าไม่ให้ห่างจากสายตา

ระหว่างที่รอก็พยายามจะเดินมารอเพื่อนนอกร้าน ทางพนักงานงานก็ห้ามกันตัวไว้ จนเกิดมีปากเสียงและถูกพนักงานทำร้านร่างกายได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เพื่อนนำเงินสดมาเคลียร์จ่ายบิลในราคา 5,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย เธอทั้งสองซึ่งถูกทำร้าย จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว นอกจากนี้ เธอยังกล่าวด้วยอีกว่า ได้เดินทางมาเที่ยวยังเมืองพัทยา เป็นครั้งแรก โดยไม่คาดคิดว่าจะถูกพนักงานร้านทำร้ายแบบนี้ ทั้งนี้ รู้สึกเสียเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์นี้

ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวผู้เสียหายทั้งสองรายตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำใบรับรองแพทย์ประกอบสำนวน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งที่ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองหลาฝ่ายได้เรียกผู้ประกอบการสถานบันเทิง ประชุมมอบนโยบายสั่งห้ามทำร้ายนักท่องเที่ยวแล้วก็ตาม.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, ซาอิ, MAC Mask
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่