หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก็อดซิลล่าภาคใหม่ของญี่ปุ่นได้ชื่อเรื่องว่า Godzilla: Resurgence

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

     อันที่จริงข่าวนี้เปิดเผยมานานแล้วครับ ด้วยความที่ผมเอาแต่หาข่าวอยู่กับทางฝั่งฮอลลีวูดเลยตกหล่นข่าวนี้ไปจนมานึกได้ตอนที่เห็นเพจแฟนคลับก็อดซิลล่าแชร์เรื่องราวนี้มาเลยขอย้อนข่าวความเคลื่อนไหวของก๊อดซิลล่าฉบับญี่ปุ่นให้คุณได้อ่านกันเสียเลย

     หลังจากที่ทางโตโฮออกมาประกาศว่าจะกลับมาสร้างหนังก็อดซิลล่าอีกครั้งและออกฉายในปี 2016 ตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วครับว่าตัวหนังจะใช้ชื่อทางการในญี่ปุ่นว่า Shin Godzilla และใช้ชื่อภาษาอังกฤษเป็น Godzilla: Resurgence พร้อมทั้งการออนไลน์ใบปิดแรกของหนังที่เผยให้เห็นโฉมหน้าของก๊อดซิลล่าที่ดูจะดุดันมากขึ้นกว่าเดิม

      ในเวลาต่อมาทางโตโฮก็ได้มีการออนไลน์ตัวอย่างทีเซอร์แรกของหนังเรื่องนี้ตามออกมา แต่จากเนื้อหาในตัวอย่างนำเสนอเพียงแค่ฉากการหนีตายของชาวญี่ปุ่นในมุมมองกล้องที่ถ่ายกับมือแบบส่ายไปมาก่อนที่จะปิดตัวอย่างไปตัวเสียงของก๊อดซิลล่าฉบับดั้งเดิมในปี 1954 คุณสามารถเลื่อนลงไปชมคลิปตัวอย่างและใบปิดพร้อมทั้งภาพหลุดงานออกแบบของก๊อดซิลล่าได้เลยครับ

Godzilla: Resurgence วางกำหนดฉาย 29 กรกฎาคมปีนี้(แต่ผมสังหรณ์ว่าจะมีโรคเลื่อนเกิดขึ้นนะ)

Source: CinemaBlend

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: comen, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่