หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก็อดซิลล่าภาคใหม่ของญี่ปุ่นได้ชื่อเรื่องว่า Godzilla: Resurgence

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

     อันที่จริงข่าวนี้เปิดเผยมานานแล้วครับ ด้วยความที่ผมเอาแต่หาข่าวอยู่กับทางฝั่งฮอลลีวูดเลยตกหล่นข่าวนี้ไปจนมานึกได้ตอนที่เห็นเพจแฟนคลับก็อดซิลล่าแชร์เรื่องราวนี้มาเลยขอย้อนข่าวความเคลื่อนไหวของก๊อดซิลล่าฉบับญี่ปุ่นให้คุณได้อ่านกันเสียเลย

     หลังจากที่ทางโตโฮออกมาประกาศว่าจะกลับมาสร้างหนังก็อดซิลล่าอีกครั้งและออกฉายในปี 2016 ตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วครับว่าตัวหนังจะใช้ชื่อทางการในญี่ปุ่นว่า Shin Godzilla และใช้ชื่อภาษาอังกฤษเป็น Godzilla: Resurgence พร้อมทั้งการออนไลน์ใบปิดแรกของหนังที่เผยให้เห็นโฉมหน้าของก๊อดซิลล่าที่ดูจะดุดันมากขึ้นกว่าเดิม

      ในเวลาต่อมาทางโตโฮก็ได้มีการออนไลน์ตัวอย่างทีเซอร์แรกของหนังเรื่องนี้ตามออกมา แต่จากเนื้อหาในตัวอย่างนำเสนอเพียงแค่ฉากการหนีตายของชาวญี่ปุ่นในมุมมองกล้องที่ถ่ายกับมือแบบส่ายไปมาก่อนที่จะปิดตัวอย่างไปตัวเสียงของก๊อดซิลล่าฉบับดั้งเดิมในปี 1954 คุณสามารถเลื่อนลงไปชมคลิปตัวอย่างและใบปิดพร้อมทั้งภาพหลุดงานออกแบบของก๊อดซิลล่าได้เลยครับ

Godzilla: Resurgence วางกำหนดฉาย 29 กรกฎาคมปีนี้(แต่ผมสังหรณ์ว่าจะมีโรคเลื่อนเกิดขึ้นนะ)

Source: CinemaBlend

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: comen, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่