หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายที่ทั้งหล่อและคารมดี ได้ใจชะนีทั่วประเทศ ที่เขาแสดงความเห็นเกี่ยวกับรูปร่างของพวกเธอ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากเพจ Chef Rock

อันนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ แต่มีคนถามผมว่า *ถ้าแฟนผมอ้วนและหน้าไม่สวยผมจะยังคุยด้วยยังจะคบมั๊ย??**ถ้าผมรักคนที่จิตใจจริงทำไมถึงให้แฟนผมลดน้ำหนักล่ะ??? โอเคค ฟังนะ

1.ผมชอบผู้หญิงสวยแต่ผมเลือกคนจะมาเป็นแฟนที่จิตใจ100%อันนี้ยืนยันเลย ความสวยผมไม่ใช่ประเด็นหลักหรอก ยังกะตัวผมหล่อตายห่านักล่ะ จะได้มาเลือกจะเอาสวยแบบนั้นแบบนี้ ที่สำคัญสำหรับผมรูปลักษณ์ภายนอกมันไม่สำคัญเป็นอันดับแรกในการที่จะรักใคร และมันสร้างกันได้
อ้วนหรอ? มาดิผมลดให้ได้ แล้วถึงผมจะเทรนไม่เป็นผมก็จะจ้างเทรนเนอร์เก่งๆมาเทรนให้เธอแน่นอน หน้าไม่สวย?? อยากสวยมั๊ยล่ะ ไม่กี่แสนหรอก ผมไม่ได้รวยมากหรอกนะแต่ผมลงทุนให้แฟนผมได้ว่ะ แค่นี้ทำไม่ได้กระจอกสัดหมา

2.ผมไม่เคยบังคับให้แฟนผมลดน้ำหนักหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยนะ ถ้าเธอมีความสุขที่จะเป็นแบบไหนผมเคารพในการตัดสินใจของเธอเสมอ นี่คือความตั้งใจและความต้องการของเธอที่อยากมีรูปร่างดีขึ้น ที่ผมทำก็แค่ช่วยเธอให้สมหวังในทุกๆทางที่ผมจะทำได้

เชื่อหรือเปล่าว่า พอผมตอบทั้งหมดนี้ ยังจะเสือกถามผมมาอีกว่า ***ถ้าเขาสวยแล้วเขาทิ้งผมล่ะ จะมาเสียดายทีหลังรึเปล่าที่ทำไป????

ถ้าแฟนผมเธอตัดสินใจว่าไม่อยากจะคบกับผมแล้ว ผมก็เคารพในการตัดสินใจของเธอ ก็แค่นั้น ผมไม่ยื้อใครหรอก ผมรู้ว่าเสียเวลาเปล่าๆ แล้วผมไม่มีวันเสียดายแน่นอน เพราะนั่นคือสิ่งดีๆที่ผมเคยได้ทำให้คนที่ผมรักในเวลาที่เราคบกันอยู่ มันคือความทรงจำดีๆ สิ่งที่น่าเสียดายคือสิ่งที่ผมควรจะทำให้เธอแต่ไม่ได้ทำต่างหาก ถ้า...คือคนที่มานั่งคิดว่าทำอะไรไปเท่าไหร่หมดเงินไปเท่าไหร่ ได้อะไรมาบ้าง กับคนรัก นั่นไม่ใช่ความรักหรอก แต่...กำลังทำธุรกิจ จำเอาไว้นะ

 

ผมเชื่อว่าโพสต์นี้อาจมีคนไม่เห็นด้วยนะ แต่ผมอยากพูดถึงเรื่องนี้จริงๆว่ะ

ผมเคยเห็นคอมเม้นท์ โพสต์ หรือแม้แต่ได้ยินผู้ชายหลายๆคนพูดถึงผู้หญิงที่หุ่นนักกีฬา มีซิกแพ็ค(กล้ามท้อง) หรือมีกล้าม ในลักษณะวิจารณ์ว่า "น่ากลัว" ,"น่าเกลียด", "เห็นแล้วหมดอารมณ์" บางคนใช้คำว่า "เห็นแล้วหด"

ยังมีผู้ชายอีกหลายคนที่พูดว่า "ผู้หญิงอ้วนๆสิน่าเกลียดกว่า" "เห็นแล้วหมดอารมณ์ยิ่งกว่า"

บ้างก็ "ผอมๆบางๆเหมือนไม้กระดานสิ เห็นแล้วหมดอารมณ์"

เอาล่ะ พวก...ทั้งหมดเลย ฟังนะ

อย่างแรกเลย ผมเชื่อว่า นั่นเป็นสิทธิ์ของผู้หญิงนะที่อยากจะมีรูปร่างแบบไหนที่พวกเธอชอบก็ได้ โดยไม่ต้องขออนุญาติหรือความเห็นจาก...ๆหรอก การที่อยู่ๆไปวิจารณ์มันคือการเสือก!

ที่สำคัญที่ผมอยากพูดคือ "ผู้หญิงคือคนเหมือนกันกับมึงนะ..ไม่ใช่วัตถุเพื่อสนองความต้องการทางเพศหรือรสนิยมทางเพศของพวก...!!!" การวิจารณ์ว่า "เห็นแล้วหด" หรือ "เห็นแล้วขึ้น" มันต่ำและถ่อยมากกูจะบอกให้ ไม่มีลูกผู้ชายดีๆที่ไหนเขาทำแบบนี้กันหรอก!!!

ถ้าสมอง...คิดได้แค่ ผู้หญิงที่ดีคือเห็นแล้วขึ้น ถ้าเห็นแล้วหดคือไม่ดี กูก็โคตรสงสารแม่ของ...จริงๆว่ะที่มีลูกทัศนคติพิการกับเพศเดียวกันกับแม่ถึงขนาดนี้

ทุกวันนี้มีการเล่นเฟสบุ๊คกันเกือบทุกคน อาจทำให้การเสือกเรื่องคนอื่นเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายขึ้น แต่เชื่อเถอะมันก็ยังไม่เข้าท่าเหมือนเดิมอยู่นั่นล่ะ การขี้เสือกมันไม่ได้ทำให้มึงดูเจ๋งขึ้นมาได้หรอกเชื่อกูสิ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: cutiebarbie, Spoke, สาวก เคป็อบ, infinityfaith, majolica, ปุ้ม, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิตกกังวลแบบไม่มีเหตุผล Free-Floating Anxiety10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่