หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

27 ภาพถ่าย"คลื่นทะเล"แปลกตา ที่สวยงามราวกับหยุดเวลาได้...

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

แน่นอนว่าหลายคนอาจเคยเห็น "คลื่นทะเล" แต่ภาพถ่ายคลื่นทะเลเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งมุมมองอย่างชัดเจนของคลื่นทะเลที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งช่างถ่ายภาพนั้นต้องใช้เวลาและความเร็วในการกดชัดเตอร์อย่างน้อย 1 ครั้ง/250 วินาที หรืออาจจะเร็วมากกว่านั้นด้วยซ้ำ ทำให้เราเห็นคลื่นทะเลได้สวยงามแปลกตาราวกับว่าโลกหยุดเวลาได้เลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredpanda"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Zoi, คืองี้แก, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲รัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่