หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายโฉด...หญิงชั่ว วิปริตผิดมนุษย์ !!?

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

คาร์ล่า โฮมอลก้า และ พอล เบอร์นาร์โด (Karla Homolka & Paul Bernardo)



คาร์ล่า โฮมอลก้า หญิง เธอได้ร่วมมือกับแฟนของเธอ พอล เบอร์นาร์โด ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ของตนเองจนน้องสาวเธอขาดใจตาย(เนื่องจากพิษสารมึนเมา) แสดงให้เห็นว่าเธอบูชาแฟนของเธอมากยิ่งกว่าครอบครัวของเธอเสียอีก



แต่แฟนของเธอยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น เขายังบังคับให้เธอร่วมมือล่อลวง ลักพาตัว ข่มขืน และฆ่าเด็กสาวสองคนรวมไปถึงให้เธอถ่ายวีดีโอเทปอัดเก็บไว้ และนำเอาศพไปทิ้ง



ต่อมาเมื่อปี1993 คาร์ล่าทนแฟนตบตีไม่ไหวเลยออกมาแฉเรื่องราวสิ่งที่ทั้งสองทำทั้งหมดให้ตำรวจฟัง



หลังจากที่พอลถูกจับกุม ความจริงคาร์ล่าน่าจะโดนด้วย ในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด หากแต่เธอได้ใช้ความเป็นผู้หญิง สวมบทเป็นเหยื่อผู้น่าสงสารที่โดนสามีบังคับให้ร่วมมือไม่งั้นเธอจะเป็นเหยื่ออีกคน แถมเธอยังสามารถเจรจาต่อรองในชั้นศาลโดยแลกโทษเบาเพื่อให้เธอเป็นพยานให้โทษแก่นายพอล เบอร์นาร์โด ซึ่งมันก็ได้ผลแฟนของเธอโดนจำคุกตลอดชีวิต ส่วนเธอใช้เวลาแค่ 12 ปีในคุก และถูกปล่อยเป็นอิสระในปี 2005



หลังออกจากคุกเธอยังสวมบทบาทเป็นหญิงสาวผู้น่าสงสารออกสถานีโทรทัศน์จนเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งแคนาดา ใน2007 คาร์ล่าตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนหน้าพาลูกชายอายุขวบกว่าๆ อพยพไปต่างประเทศ ในปี 2007 คาร์ล่าก็กลับมาอีกครั้งมีข่าวลื่อว่าเธอกลับไปเรียนกฎหมายและใช้ชีวิตใหม่จนปัจจุบัน.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, ginger bread, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! 5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่