หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไม อุโมงค์ลอดแยกมไหนรก(มไหศวรรย์) ถึงได้สร้างนานมากๆถึงมากๆขนาดนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

คือเท่าที่เราจำได้ อุโมงค์เริ่มสร้างตั้งแต่เราอยู่ม.1-2 ตอนนี้เราจะจบม.6 แล้ว ผ่านแยกนี้ทุกวัน ไปเรียนโรงเรียน ไปเรียนพิเศษ ไปเที่ยว บลาๆ ตอนม.4-5 หวังว่าม.6 คงจะมีโอกาสได้ใช้นะ แต่ตอนนี้ ยังขุดอุโมงไม่เสร็จเลย ทำไมมันถึงทำช้ามากมายขนาดนี้

อุโมงค์ทั้งสองฝั่งยังไม่บรรจบกันเลย คือแบบทรมานมากๆ จนตอนนี้เอือมและเบื่อกับอุโมงค์นี้มาก บ้านเราอยู่ย่านพระราม2 มีห้างเปิดใหม่ ซึ่งสร้างตอนปี57 แต่ตอนนี้เสร็จแล้ว ทั้งๆที่พื้นที่มากกว่ามาก ทำไมอุโมงค์นี้ถึงสร้างนานนักหนา น้ำท่วมตอนปี54 แค่1ปี คงไม่มีผลอะไรขนาดนี้หรอก นับรวมตั้งแต่ปี52-59 ตอนนี้สร้าง7 ปีเต็มๆแล้วนะ สร้างพอๆกับสร้างรถไฟฟ้าสายนึงเลยมั้งเนี่ย เห้ออออ


-- ขอด่าพวกคนงานที่ทำก่อสร้างหน่อยเถอะ ตอนปิดเทอมไปเรียนพิเศษตอนช่วง10โมง ช่วงเวลาทำงานของทุกคน นั่งรถผ่าน เห็นคนงานนอนหลับพักผ่อน 3-4 คน คือไร หล่อนไม่ทำงานกันหรอคะ นี่มันเวลาทำงานนะคะ


ตอนเที่ยง เคยผ่าน พวกหล่อนก็ยังนอนกัน บางคนก็ไปเขี่ยๆทรายกับหินเล่น เห้อออ ชาตินี้จะเสร็จมั้ย
ป.ล. ก็ได้แต่บ่นแหละ สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ เห้ออออ แต่!! จบม.6 เราคิดว่าเราคงไม่ได้ผ่านแยกนี้อีกแล้วแหละ เย้ๆๆ ดีใจโคตรๆๆ

>> ทุกคนเป็นอย่างไรมั่ง เหนื่อยกับแยกมไหนรกนี้ไหม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่