หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ย้อนรอย) 5 อันดับนิสัยแย่ๆของทอม ที่ทอมดีๆไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

โพสท์โดย AdamS JaideE
 
 
 
 
https://www.youtube.com/watch?v=3_o_cHBFGGs



เนื่องจากไม่กี่วันมานี้ได้มีคลิปๆหนึ่งปรากฏขึ้นในโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ซึ่งก็คือคลิปของ "น้องเบล" ที่อ้างตัวว่าเป็นดาวของเพจอนุรักษ์ทอมดี้ ได้อัดคลิปของตัวเองที่ด่าผู้ชายที่เกลียดทอมทั้งหลายแบบเสียหายๆ (ซึ่งฟังยังไง น้องเบลเธอก็ด่าผู้ชายแบบเหมารวมชัดๆ) โดยได้มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทางลบ เพราะ She แรงส์สุดๆแถมยังอยู่ในชุดนักศึกษา ทำให้กลุ่มคนโลกสวยบางกลุ่มมาโจมตีว่าทำให้สถาบันเสื่อมเสีย จนกระทั่งมีคลิปที่ด่า She กลับแบบแรงส์พอกัน หลังจากฟาดคารมมาได้ซักพัก ดีเจ BBM (ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าใคร 555+) ก็ได้อัดคลิปออกมาบ้างแต่มีความเห็นที่ค่อนข้างเป็นกลางซึ่่งโดนใจใครหลายๆคนเพราะพูดได้ดีแถมยังฮาได้ใจอีกต่างหาก ซึ่งคาดว่าเรื่องราวอาจจะจบเพียงเท่านี้


แต่ทว่าที่พิมพ์มายืดยาวนั้นไม่ใช่ประเด็นของกระทู้นี้เลย (แล้วหล่อนจะพิมพ์มาทำไมยะ!!)


พูดเล่นค่ะ มันเกี่ยวแน่นอน เพราะบทความนี้เกี่ยวกับทอม ที่ผู้ชายบางคนเกลียดนักเกลียดหนา และเนื่องจากเราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทอมซักเท่าไหร่ แต่เรามีเหตุผล ไม่เหมือนผู้ชายบางคนที่เกลียดแบบไม่มีเหตุผล โดยเราพอจะสรุปออกมาได้ 5 อันดับ ซึ่งเป็นนิสัยแย่ๆของทอมที่ทำให้เรารู้สึกไม่ชอบ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณผู้ชายบางคนที่ไม่ชอบทอมนั้น ไม่ชอบเพราะเหตุผลเดียวกับเราหรือเปล่านะ


อันดับ 5 ทอมชอบขี้เก๊ก



เคยเห็นผู้ชายขี้เก๊กใช่ไหม? หมั่นไส้ไหมล่ะ? เราตอบเองเลย "หมั่นไส้มากค่ะ" ซึ่งเราว่าผู้ชายก็น่าจะหมั่นไส้พวกขี้เก๊กทั้งนั้น ถ้าไม่ได้หล่อเทพแบบ ณดูด คิคุนะยะ ละก็ เก๊กไปไม่มีใครชื่นชมหรอกค่ะ มีแต่คนเค้าหมั่นไส้ ดังนั้นคุณทอมจะไปเลียนแบบผู้ชายขี้เก๊กทำไมละ? ยิ่งยังไงคุณก็คือ "ผู้หญิง" มันยิ่งทำให้โดนหมั่นไส้หนักกว่าอีก เผลอๆผู้ชายบางคนยังไม่ขี้เก๊กเท่าคุณทอมเลยนะ เข้าใจว่าอยากหล่อแต่การเก๊กไม่ใช่ทางออกที่ดีหรอก มันยังมีอีกหลายทางที่ทำให้คุณดูหล่อหรือน่ารักในสายตาคุณดี้ได้



อันดับ 4 ทอมชอบขี้อวด



รู้ๆกันอยู่พวกทอมนี่แฟนจะสวยมว๊ากกกก ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกเพราะอะไร มีแฟนสวยอย่างเดียวเฉยๆคงไม่มีปัญหา แต่คุณทอมบางคนมีแฟนสวยแล้วก็อวดเขาไปทั่ว ว่าแฟนข้าสวย น่ารัก แน่นอนผู้ชายหมั่นไส้แน่ๆ ผู้หญิงอย่างเรายังหมั่นไส้เลย จะอวดอะไรนักหนา มีแฟนสวยแล้วคุณทอมก็ดูแลดีๆสิคะ จะไปอวดหาพระแสงเลเซอร์ของดาร์ธเวเดอร์ทำไม แฟนสวยๆของคุณบางคนอาจไม่ชอบความขี้อวดของคุณก็ได้ แล้วหันไปซบผู้ชายหล่อๆแล้วคุณทอมจะรู้สึก ดังนั้นอย่าอวดเลยค่ะ รู้ค่ะว่าแฟนสวย แต่โทษทีเราสวยกว่า (ไม่ใช่ละ)



อันดับ 3 ทอมชอบดูถูกผู้ชาย

   
อันดับนี้ไม่ใช่เพราะเราเป็นเดือดเป็นร้อนแทนผู้ชาย แต่เพราะการดูถูกนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการดูถูกเพศอื่นๆ เช่น ผู้หญิง หรือกะเทยก็ตาม การไปดูถูกคนอื่นไม่ได้ทำให้ตัวเองดูสูงขึ้น มีแต่ต่ำมุดดินลงเรื่อยๆ คุณเป็นทอมไม่ใช่หมายความว่าคุณจะอยู่สูงเหนือผู้ชาย คุณก็ไม่ได้ดีไปกว่าผู้ชายเลย ยิ่งไปดูถูกผู้ชายเขา คุณยิ่งดูแย่ลงไปอีก คุณไปบอกว่าทอมดีกว่าผู้ชาย อยากถามจริงดีกว่าตรงไหน มันก็มีข้อดีข้อเสียกันทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟ็กท์หรอก ถ้าคุณอยากจะดีกว่าผู้ชาย มันก็เป็นหน้าที่ของคุณที่ประพฤติตัวให้ดีๆ มองข้อเสียของตัวเองแล้วนำมาปรับปรุง แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย ดีกว่าคุณทอมไปดูถูกผู้ชายหลายเท่า



อันดับ 2 ทอมชอบกร่าง


คุณทอมบางคนจะพยายามเลียนแบบนิสัยแย่ๆของผู้ชาย หนึ่งในนั้นก็คือการกร่าง ทำตัวเป็นนักเลง ทำแบบนี้ไม่มีใครมองว่าแมนหรอก มีแต่คนมาประเคนส้นตรีนให้ถึงที่ (ขออภัยในคำหยาบ) โดยเฉพาะผู้ชายที่เกลียดทอมบางคนนี่พร้อมจะกระทืบทอมได้ทุกเมื่อนะจะบอกให้ เราเองเป็นผู้หญิงก็อยากพุ่งไปตบให้หน้าหันเหมือนกันนะ กร่างดีนัก อยากแมนมันมีหลายทางนะคะคุณทอม เช่น วันนึงคุณทอมเดินกับแฟนแล้วมีผู้ชายมหาเรื่อง ถ้าคุณทอมอยากปกป้องแฟนคุณ ก็อย่าใช้กำลัง ใช้กำลังคุณทอมสู้ผู้ชายไม่ได้หรอก แค่ผู้ชายผลักคุณทอมเบาๆคุณทอมก็กระเด็นไปถึงแพรีสสสสแล้ว คุณทอมก็ลองใจเย็นๆแล้วใช้สมองดูบ้าง หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง แค่นี้เราว่าคุณทอมก็ดูแมนแล้ว ไม่ต้องไปกร่างกับใครหรอกนะ



อันดับ 1 ทอมชอบได้แล้วทิ้ง


อย่าลืมว่าทอมก็คือ "ผู้หญิง" ซึ่งผู้หญิงค่อนข้างจะเบื่อง่าย ไม่แปลกเลยทำไมคุณทอมถึงเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แถมซุกซ่อนกิ๊กเป็นโหล อีกอย่างเพราะทอมบางคนจะคิดว่า คบกับใครแล้วยังไงก็ไม่เสียหาย เพราะผู้หญิงเหมือนๆกัน ต่อให้จะโดน ดูดปาก ดูดคอจนแดงเป็นจ้ำๆ ยังไงทั้งสองฝ่ายก็ไม่เสียหายอะไรเลย โดนดูดคอจนแดงแปปเดียวก็หาย ไม่เหมือนผู้ชายที่พอมีอะไรกัน ฝ่ายหญิงจะเสียหายเต็มๆ พอท้องปุ๊ป สองสามวันมันก็ไม่ยุบ แต่จะยุบอีก 6-7 เดือนพร้อมมีลูกตัวน้อยออกมาเชยชม ลำบากต้องดูแลหาคนรับผิดชอบอีก เข้าเรื่องกันต่อ ทอมที่รักใครรักจริงมีน้อยมากๆ เรากล้าพูดเลย บางคนโตขึ้นก็แต่งงานกับผู้ชายไปมีครอบครัว ถ้าคุณทอมมั่นใจว่าคุณอยากจะเป็นทอมจริงๆ คุณก็พยายามยับยั้งชั่งใจบ้าง รักเดียวใจเดียว ผู้ชายเค้ารักเดียวใจเดียวมากกว่าคุณทอมอีกนะรู้ไหม ถ้าอยากลดคำสบประมาทเหล่านี้ คุณทอมก็ต้องบังคับใจตัวเองบ้าง ไม่ใช่คบไปแปปเดียวแล้วเบื่อ คุณดี้บางคนเค้ารักคุณทอมจริง ไม่กลัวเค้าเสียใจบ้างหรือ? ถ้ารู้ว่าตัวเองจะคบไปงั้นๆอย่าคบเลยค่ะ ทำเค้าเสียใจเปล่าๆ




และทั้งหมดนี้คือนิสัยแย่ๆของทอมที่ทำให้เราไม่ค่อยชอบ ถามว่าเราไม่ชอบทอมทุกคนใช่ไหม? ขอตอบว่าไม่ใช่ค่ะ ทอมนิสัยดีๆก็มีเยอะแยะ เพื่อนเราที่เป็นทอมก็มี เราไม่รู้ว่าที่ JKG นี้มีทอมหรือเปล่า ถ้ามีก็อยากให้รู้ไว้นะคะว่าถ้าไม่อยากให้คนเกลียด ก็ไม่ควรจะมีนิสัยแย่ๆอย่างที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ซึ่งนี่เป็นแค่นิสัยแย่ๆบางส่วนเท่านั้น เพียงแค่คุณทอมสามารถเลิกนิสัยแย่ๆได้เพียงแค่ 2 หรือ 3 ใน 5 คุณก็จะดูดีขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ขอฝากถึงคุณผู้ชายที่เลียดทอมว่า เกลียดได้แต่ขอให้มีเหตุผลกันหน่อยนะคะ อะไรดีๆก็ชื่นชม อะไรไม่ดีก็ด่าได้ ไม่ผิดค่ะ ขอแค่ให้มีเหตุผลก็พอ ขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Take care of, aRnoNAe, เทพบุตรสุดหล่อ, Ployza, โยเกิร์ตคึกคัก, CARE AND FAIR, AdamS JaideE, zerotype, Crazy smooth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาล“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่