หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพภรรยาที่กำลังโบกมืออำลา ทำให้น้ำในตาของเขาเอ่อล้นขึ้นมาอีกครั้ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อ้อมกอดนี้...ที่ชานชาลา

ฝานติ่ง ทหารชายแดนผู้ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในกวางตุ้งในช่วงเทศกาลตรุษจีน สวมกอด เสวี่ยหยุน ผู้เป็นภรรยาซึ่งเป็นพนักงานบนรถไฟที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาที่ครอบครัวควรจะได้มาอยู่พร้อมหน้ากันเช่นกัน

คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ต่างก็ต้องทำหน้าที่ของตนในช่วงเวลาที่ยุ่งมากที่สุดของปี แต่เนื่องจากว่าฝ่ายชายต้องมาขึ้นรถไฟที่นี่เพื่อไปประจำการอีกที่หนึ่ง จึงได้มีโอกาสพบกับภรรยาที่มาเข้ากะในตอนนี้อย่างพอดิบพอดี พวกเขาจึงมีเวลาอยู่ “พร้อมหน้าพร้อมตากัน” ราวๆ 30 นาที

ฝานติ่ง และ เสวี่ยหยุนรักกันมา 6 ปีโดยที่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันแต่ทั้งสองก็ประคับประคองความรักนี้และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อประตูรถไฟเปิดออกและผู้ที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือภรรยาสุดที่รักของตนเอง วินาทีนั้นนายทหารรูปร่างกำยำอย่างฝานติ่งก็ถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ไม่อยู่

เขากล่าวว่า “หกปีที่ผ่านมากว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่งก็ประมาณครึ่งปี เราจึงใช้วิธีคุยโทรศัพท์และเล่นวีแชทในการส่งผ่านความรักความคิดถึงให้กัน แต่ว่าเราสองคนไม่เคยเสียใจเลย เพราะเราต่างก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้กันและกัน เราจึงสู้มาถึงทุกวันนี้ได้”

เขายังบอกอีกว่าตนได้เตรียมของขวัญเป็นผ้าพันคอสีแดงมาให้กับภรรยาและบรรจงพันมันที่คอของเธอในการพบกันสั้นๆในครั้งนี้อีกด้วย

เมื่อเวลาสามสิบนาทีหมดลง รถไฟขบวนที่ฝานติ่งนั่งค่อยๆเคลื่อนตัวออกจากชานชาลา แต่สายตาของเขายังคงจับจ้องชะเง้อมองออกไปนอกหน้าต่าง ภาพภรรยาที่กำลังโบกมืออำลา ทำให้น้ำในตาของเขาเอ่อล้นขึ้นมาอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: B NuttiCha, น้ำตาลเผ็ด, Noina stupid, หมูหมา, ประแสร์, SOX, makhamdong, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่