หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขัดใจจริงๆ!! “เก่ง ลายพราง” โดนกระทรวงศึกษา “ห้าม” ทำอย่างนี้กับ ‘เมีย’

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “เก่ง ลายพราง” เน็ตไอดอลคนดังนั้น ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ‘แฟนสาว’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กับโดนกระทรวงศึกษากระทรวงศึกษาธิการ บอกห้ามหอมแก้มภรรยาขณะอยู่ในชุดนักเรียน มันดูไม่เหมาะสม ด้าน เก่ง ลายพราง น้อมรับจะปฏิบัติให้ แถมยังอัพเดตสถานะบนโลกโซเชียล เล่นเอาบรรดาแฟนคลับเข้าแสดงความคิดเห็นกันเพียบ

 “เก่ง ลายพราง” ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค Panya Yimumphai ระบุว่า กระทรวงศึกษาธิการโทรมาที่โรงเรียนเนย (ภรรยา) บอกว่าห้ามลงคลิปที่เป็นชุดนักเรียน และก็ห้ามหอมแก้ม และก็ห้ามเรียกว่าเมีย 555555!!!! มันดูไม่ดี  ขนาดแต่งแล้วนะเนี่ยะ เครครับ จะปฎิบัติให้ครับ วันหลังจะลงคลิปแบบเรียบร้อยๆ ก็ชุดไทยนะครับ555 ประเทศไทย ไอเลิฟยู !!!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Ployza, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
ตั้งกระทู้ใหม่