หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรียนถามหลวงพี่ค่ะ จากลูกสาวที่รับไม่ได้ที่พ่อเป็นเกย์และสงสารแม่มาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Q: รับไม่ได้ที่พ่อเป็นเกย์และสงสารแม่มาก
 
ถาม

พ่อแยกทางกับแม่เพราะพ่อเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์  แต่พ่อบอกว่ายังรักแม่อยู่  แต่ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ได้แล้ว  ในฐานะที่เราเป็นลูกจะวางใจต่อเรื่องนี้อย่างไรคะ  ดิฉันรู้สึกอายเพื่อน  รับไม่ได้ที่พ่อเป็นเกย์และสงสารแม่มากค่ะ

ตอบ

ความรักเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่  บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องหยุดลงแค่นั้น  แต่กำลังใจและจิตที่ตั้งไว้ผิดทำให้เราสำคัญตนผิด  ตอนที่คุณพ่อตามจีบคุณแม่จนได้แต่งงานกันและมีบุตรถือเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่  ต้องเป็นกำลังใจให้พ่อกลับมาตั้งจิตใหม่ให้ถูกต้อง

โชคดีที่พ่อยังรักแม่อยู่  ปัญหานี้จึงแก้ไม่ยาก  ชีวิตพ่อยิ่งใหญ่กับลูกและแม่มาก  จิตของพ่ออาจได้รับการกระทบกับเรื่องอะไรบางอย่างจึงทำให้จิตเปลี่ยนไป  ต้องช่วยกันหาสาเหตุและเปลี่ยนอารมณ์ที่ติดค้างนี้ออกไปให้ได้

แนะนำให้คุณพ่อไปปฏิบัติธรรมและสนทนาธรรมกับพระอาจารย์กรรมฐานที่มีความสามารถ  อาจแนะนำให้คุณพ่อหลุดออกจากอารมณ์ที่ติดค้าง  ทุกอย่างแก้ไขได้  ไม่ต้องกังวล  ขอให้สู้ต่อไป เพราะกรณีนี้โชคดีที่ท่านทั้งสองยังรักกันอยู่  ชีวิตจึงยังมีความหวัง

 

พระพรพล ปสันโน วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก พระอาจารย์ผู้ไขปัญหาธรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: oLuxo, makhamdong, กุ้งฝอย, plangchompoo, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หมูหมา, CARE AND FAIR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่