หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวัสดีคนไม่มีกาลเทศะ...ห้องน้ำที่สาธารณะไม่ใช่ที่ระบายเซ็กส์ของพวกคุณ !!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
เพศที่สามที่ไปมีโชว์ฟิจเจอร์ริ่งตามที่สาธาณะหรือห้องน้ำห้าง นี้ไม่กลัวอะไรเลยเหรอครับ ?
 
อาจารย์ของผมท่านหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทำให้มนุษย์เราต่างจากสัตว์เดรัจฉาน
คือการที่มนุษย์เราสามารถเรียนรู้และเข้าใจได้ ว่าอะไรคือสิ่งที่ควร มิควร และสามารถทำตัวให้มี 'กาละเทศะ' ได้.....

....มนุษย์ทุกคนมีธาตุความยากในตัวทั้งนั้นแหละคุณ เอาจริงๆผมนี้โคตรหื่นเลยนะ ยังน้อยๆก็มากกว่าที่คุณคิด (ถ้าใครเคยคุยกับนี้นานๆจะรู้เลย) แต่เชื่อไหมว่าผมไม่เคยคุยหรือทำเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะหรืออะไรก็ตามแต่ที่มันไม่เหมาะสม เพราะอะไร 'กาลเทศะ' ไงคุณ สะกดเป็นไหม ?

คือก่อนอื่นเราต้องยอมรับก่อนว่าในสังคมก็มีทั้งคนที่รับได้กับรับไม่ได้ในเพศที่สาม มีตั้งแต่ รับได้ เล่นได้ สนใจ เฉย ชอบ ไปจนถึงกระทั้งคนที่ไม่ชอบ รังเกรียจ และมีอคติ ซึ่งผมเองก็เฉยๆ กับทั้งสายตาที่มองมาและสายตาที่เรามองออกไป ตราบเท่าที่มนุษย์เรายังเคารพในเสรีภาพของกันและกัน ขอแค่ไม่รุกล้ำเส้นเขตแดนของแต่ล่ะคนผมก็เงียบๆไป และวันนี้เหลืออดจริงๆครับ

ขออนุญาตก๊อปมาจากสเตตัสส่วนตัวนะครับ

'วันนี้ได้ไปทำธุระที่ศูนย์รวมกวดวิชาแห่งหนึ่งแถวพญาไทช่วงเย็นๆเกือบหัวค่ำ เสร็จหลังจากนั้นก็แวะซื้อของกินที่ชั้นสิบ แล้วเดินไปทำกิจที่ห้องน้ำชาย มันอยู่ใกล้ๆบันไดหนีไฟมั้งถ้าจำไม่ผิด เราเข้าไปห้องน้ำตรงกลาง ตอนแรกก็ฟังเพลงไปด้วย แต่เราได้ยินเสียงแปลกๆจากห้องข้างๆ คือผนังมันเป็นพลาสติกแบบอ่อนถูกมะ ? มันก็ดังตึ้กๆ เว้ยยแกร์ แบบมีอะไรมากระทบกระแทก อีนี้ก็คิ้วกระตุก เสียงไรว่ะ ? ด้วยความเจือกขั้นสุดนี้หรี่ปิดเพลงแล้วพยายามเงียบให้มากที่สุด โอเค เสียงแมร่งดังมาจากห้องข้างๆด้านในริมสุดนี้ล่ะ....

พอความอยากรู้เข้าแทรกแล้วก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความเจือกได้จริงๆ......

'....กูเสร็จแล้ว'

คือได้ยินเต็มสองหูมากกกกก นี้มั่นใจว่าไม่ได้มโนหรือคิดไปเองแน่นอน เราออกมาจากห้องน้ำพร้อมกันนั้นได้ยินเสียงเหมือนรูดกางเกงขึ้น (คือเข้าใจใช่ไหมว่าห้องน้ำมันเงียบมาก คือมันได้ยินชัดมากอ่ะ) นี้ก็แอ๊บแสร๊ตแสร้งทำเป็นเพิ่งเดินเข้ามาล้างมือ ตาก็เหล่มองกระจก เห็นเป็นน้อง นร.คนหนึ่งเดินออกไปก่อนแบบรีบๆ พอเสร็จหลังจากนั้นอีกคนก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้านในสุด เหล่มองเรานิดหน่อยก่อนจะเดินออกไป'



คือเอาจริงๆ เรื่องด้านบนเป็นวิจารณญานส่วนบุคคลแล้วกันนะครับ ตามจิตศรัทธาโลด แต่ความรู้สึกข้างในใจคือ

เราอนาจใจว่ะ

คุณไม่คิดถึงชื่อเสียงของโรงเรียนคุณบ้างเลยเหรอ ? แบบไม่กลัวจะโดนถ่ายไปปล่อย ประจงประจานหรืออะไรงี้ ?

เห้ยยย ผมเข้าใจนะ เข้าใจวัยรุ่นด้วย กำหนัดคนมันมีกันทั้งนั้น แต่แบบ คนเราเกิดเป็นคนแล้วมันต้องอดทนอดกลั้นต่อสิ่งเร้าหน่อยไหมอ่ะ ? คือถ้าอยู่ในที่ของคุณ บ้านคุณ ห้องคุณ หรืออะไรก็ตามแต่ที่มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคุณผมจะไม่พูดอะไรเลยครับ

นอกจากกรณีนี้แล้วยังมีอีกหลายเคสมากกกกกกกกกกกกกกกก มากแบบ เห้ยยย โคตรกล้าว่ะ แต่แบบ ทำไมกล้าทำอะไรที่มันทุเรศๆแบบนี้ ไม่อาย ไม่กลัวเกรงอะไรบ้างเหรอ บางห้องน้ำนี้เคสหนักถึงขั้นมีกระดาษติดเตือนตัวโตๆ มากกว่าห้ามทำอนาจาร (แมร่งโคตรบ่งบอกเหตุการณ์ในอดีตเลยคุณ)

เอาจริงๆที่คนส่วนใหญ่ยังดูถูกเพศที่สามว่าชอบมั่วก็เพราะพฤติกรรมสีดำๆของคนบางกลุ่มนี้ล่ะ

มันไม่ใช่ว่าพวกผมโลกสวยนะเว้ย คิดดูดีๆว่าโลกของผมมันสวย หรือโลกของพวกคุณมัน...เกินไปต่างหาก อย่ามโนเข้าข้างตัวเองสิคุณ

คุณบอกไม่อยากดูก็หลบๆตาไป ไม่ต้องยุ่งกับพวกคุณ คืออะไร ? มันคือความผิดของผมหรือคนอื่นๆ ที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำแล้วเจอพวกคุณโซเดมาคอมกันงี้เหรอ ? ตรรกะแมร่งป่วยมากว่ะ

อยากกกกก วอน โปรดคิดถึงจิตสำนึกก่อนจะกระทำอะไรลงไป คิดถึงหน้าพ่อแม่ครูบาอาจารย์ คิดถึงแฟนที่เคารพ และคิดถึงตรา รร.และ/หรือตรามหาวิทยาลัยที่พวกคุณสวมใส่อยู่ จะที่ไหนๆเขาก็มีเกียรติ มีศรี แต่ต้องมาพินาศเพราะแค่กำหนัดของคนไม่กี่กลุ่มงั้นเองเหรอ ? แล้วเวลาเขาด่าเขาไม่ด่าเฉพาะพวกคุณ แต่เขาเหมารวมหมด ว่าเพศที่สามนะแมร่งมั่ว คือโอเคว่าถ้าไม่ทำก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อน

แต่ที่เดือดร้อนก็เพราะแมร่งมีคนไม่ดีอยู่จริงๆไง



'มีวอเตอร์ดราก้อนอยู่ในบ้าน แต่เอาหูไปนาเอาตาไปไล่ไม่ยอมห้ามปรามหรือประนามให้วอร์เตอร์ดราก้อนออกจากบ้าน มันก็แปลว่าเห็นพ้องยินดีกับการที่ให้มีมันอยู่ในบ้านนั่นแหละ'

ผมไม่เคยเดือดร้อนถ้าใครจะมองว่าผมเป็นเพศที่สามแล้วจะเป็นคนที่ไม่ดี

แต่ถ้ามันมีอะไรที่มันไม่ได้อย่างที่เขาว่าจริงๆ เราก็สมควรจะพูด จะบอก ยังน้อยๆก็กระตุ้นจิตสำนึกให้มันรู้ตัว



ห้องน้ำที่สาธารณะไม่ใช่ที่ระบายเซ็กส์ของพวกคุณ !!!!

สวัสดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, มนุษย์หีน, เม่ยเหนียง, หญิง วังแตก, ไข่ขวาน, Take care of, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, กุ้งฝอย, makhamdong, Chayen Sainom, Carrrot, หล่อลงเบื้อย, vho, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายคนสุโขทัยว่ายังไง! พรรคประชาชนถามควรส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.หรือไม่ยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่