หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครว่าหนุ่มตี๋ ไม่แซบส์ ไม่ซ่า ไม่เซ๊กส์ซี่ มีตบคะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ชื่อกระทู้นี้ถ้าเป็นสมัยก่อนนั้น ทิมมี่จะเห็นด้วยนะ เพราะหนุ่มตี๋เพียวๆ ที่ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง มักจะออกลุคจืดๆชืดๆ ไม่ตื่นตาตื่นใจเลย ถึงจะมีกล้ามจากการออกกำลังกาย เล่นเวท ไทเก๊ก หรือเป็นเด็กสำนักเส้นหลิน ก็งั้นๆ อ่ะ

แต่สมัยนี้สิ อู้ยๆๆๆ มีทั้งเข้ม หล่อ คม หน้าหยก เดินขวักไขว่เต็มไปหมด บางคนมีความสูงก็ได้เป็นนายแบบไป บางคนแอคติ้งได้ก็เป็นนักแสดงไป บางคนครบเครื่องกว่านั้นก็ได้มาเป็นนายแบบนู้ด 

ครบเครื่องในที่นี้คือ ดูแล้วแซ่บส์ ซ่า เซ๊กส์ซี่ นะฮ่ะ

หลายๆ คนก็คงนึกภาพไม่ออกว่าครบเครื่องอย่างไร ลองไปชมน้ำจิ้มคะ

อลัน ทัง

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พิลาสน่ารัก, ซาอิ, aRnoNAe, Chayen Sainom, vho, kennN, Tabebuia, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!แพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้ยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่